Dòng sự kiện:
Hoàng Thùy bật khóc khi Phạm Hương chê 'quá lạm dụng ca dao, tục ngữ'
26/09/2017 06:21:57
Ngay trong tập đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã khóc trước những lời nhận xét của giám khảo.

Cách đây ít phút, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã công bố đoạn trailer giới thiệu tập phát sóng đầu tiên chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tại vòng thi sơ tuyển, sơ khảo ở Hà Nội và TP.HCM, 70 cái tên được đánh giá cao nhất sẽ bước vào vòng bán kết.

Trong đoạn trailer, giây phút Hoàng Thùy bật khóc trước những lời nhận xét của ban giám khảo và Hoa hậu Phạm Hương đã gây chú ý. Kết thúc phần trả lời lời phỏng vấn ban giám khảo, Hoàng Thùy bị giám khảo Hương Giang đánh giá “gương mặt của em người mẫu quá, không giống hoa hậu”.


Phạm Hương chất vấn khi Hoàng Thùy lạm dụng ca dao, tục ngữ. Hương Giang cho rằng Hoàng Thùy không có gương mặt hoa hậu.

Hoàng Thùy sử dụng sở trường ca dao tục ngữ để phản hồi: “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Tuy nhiên, điều cô không ngờ đã xảy ra khi Hoa hậu Phạm Hương với tư cách người dẫn chương trình xuyên suốt cuộc thi đã đưa ra lời chất vấn ngược lại.

“Chị thấy em liên tục sử dụng ca dao tục ngữ. Em có nghĩ rằng việc em sử dụng quá nhiều như vậy là lạm dụng nó hay không?”, cô đặt câu hỏi. Ở khung hình sau, giám khảo The Face 2017 không kìm nén được cảm xúc và bật khóc.


Hoàng Thùy bật khóc trước những nhận xét từ hội đồng đánh giá. Cô hiện chưa nằm trong danh sách các thí sinh vào vòng bán kết do ban tổ chức công bố.

Đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy tại cuộc thi năm nay - Mâu Thị Thanh Thủy cho biết không e ngại sự so sánh từ dư luận. Với cô, mọi thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đều khởi động từ con số không.

Cũng trong đoạn trailer này, thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên gặp khó trước câu hỏi về ngoại hình không thuần Việt từ giám khảo Phan Anh. Người đẹp sinh năm 1993 mang hai dòng máu Cameroon và Việt Nam tin rằng “khán giả sẽ thấy em là người phụ nữ Việt Nam qua giao tiếp”.


Mâu Thủy và Huỳnh Thị Cẩm Tiên cũng xuất hiện trong tập 1.

Tập đầu tiên chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát sóng từ ngày 30/9. Sau đó vòng bán kết được khởi động từ 25/10. Từ 70 người đẹp, ban giám khảo chọn ra 45 gương mặt nổi bật nhất cạnh tranh trong vòng chung kết, diễn ra từ ngày 5/11 đến 2/12. Đêm chung kết tổ chức vào tối 2/12 tại tỉnh Khánh Hòa.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến