Dòng sự kiện:
Hoàng Thuỳ khoe giọng hát ấn tượng tại cuộc thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'
08/10/2017 07:19:55
Hoàng Thuỳ gây bất ngờ khi khoe giọng hát với ca khúc "Cám ơn tình yêu" giữa buổi tiệc của Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trang tin Thegioitre.vn đưa tin, chiều 7/10, Hoàng Thùy chia sẻ đoạn clip biểu diễn ca khúc “Cảm ơn tình yêu” trong buổi tiệc tối cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đoạn clip sau đó được đăng tải trên trang Fanpage chính thức của cuộc thi và thu hút hơn 24.000 lượt xem sau hai tiếng.

Điều đặc biệt là HLV The Face vô cùng mạnh dạn, vui vẻ thể hiện tài lẻ trước đám đông với thần thái tự tin, "sang chảnh" và nổi bật. Phần giao lưu văn nghệ ngẫu hứng của Hoàng Thuỳ nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoàng Thùy nhận được sự tán thưởng của các thí sinh khi thể hiện giọng hát

Theo Zing.vn, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều được đánh giá cao ở khả năng catwalk, đứng trước cơ hội giành giải phụ Best Catwalk nhờ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, khả năng ca hát của Hoàng Thùy lại là bất ngờ thú vị của cuộc thi năm nay.

Hoàng Thùy có ưu thế rõ rệt khi bước vào thử thách catwalk của cuộc thi

Trong tập đầu tiên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã khóc khi bị giám khảo Hương Giang nhận xét “không có gương mặt của hoa hậu” còn Phạm Hương đánh giá cô “lạm dụng ca dao tục ngữ”.

Tập hai chương trình phát sóng vào tối 7/10. Sau đó vòng bán kết được khởi động từ ngày 25/10. Từ 70 người đẹp, ban giám khảo chọn ra 45 gương mặt nổi bật nhất cạnh tranh tại vòng chung kết, diễn ra từ ngày 5/11 đến 2/12. Đêm chung kết tổ chức vào tối 2/12 tại tỉnh Khánh Hòa.

Mai Hoa (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến