Dòng sự kiện:
Học sinh lớp 6 tử vong bất thường khi đi ngoại khóa
07/04/2018 15:57:53
Trong chuyến đi ngoại khóa cùng trường, khi đang đi bộ đến cổng khu thác Thăng Thiên, một học sinh lớp 6 bỗng ngã xuống, bất tỉnh và tử vong ngay sau đó. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của em đang được làm rõ..

Báo VietNamNet đưa tin, sự việc diễn ra vào khoảng 13h chiều ngày 5/4 trong chuyến đi ngoại khóa đến thác Thăng Thiên (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình). Nạn nhân là cháu N. (học sinh lớp 6C trường THCS Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Theo đó, trong chuyến đi ngoại khóa, các em học sinh của trường THCS Xuân Lan sẽ tham quan nhà máy thủy điện Hòa Bình. Trên đường về, các em sẽ ghé thăm điểm thác Thăng Thiên. Tuy nhiên, ngay khi xuống xe để tham quan thác nước này, trong lúc tất cả mọi người vừa mới đi bộ được một đoạn thì em N. bống nhiên ngã xuống và bất tỉnh. 

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo VietNamNet

"Sự việc diễn ra quá nhanh, trên đường đi vào cổng thì em N. ngã xuống. Khi tôi chạy đến nơi thì thấy nhân viên y tế đang sơ cứu và khi thấy tín hiệu không khả quan chúng tôi đã gọi xe cấp cứu đưa sang trung tâm y tế cứu chưa nhưng cháu N. đã không qua khỏi”, bà Trần Thị Mỹ Lâm, Hiệu trưởng trường THCS Xuân La cho biết.

Cũng theo bà Lâm, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã thông tin ngay và gia đình em N. cũng đã tới tận nơi hiện trường vụ việc và trao đổi với các bác sĩ.

Liên quan đến vụ việc đáng tiếc trên, trao đổi trên báo Dân trí, ông Lê Hồng Vũ, Trưởng Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Phòng GD&ĐT quận đã báo cáo và có đoàn công tác gồm Phó Chủ tịch phường, đại diện Công an và Tư pháp cùng với Trưởng Phòng Giáo dục đến ngay hiện trường để phối hợp tìm hiểu.

Được biết, hiện tại gia đình cháu N. chưa có kiến nghị yêu cầu pháp y. Nhà trường cũng đã phối hợp với gia đình hoàn thiện các thủ tục mai táng cho cháu N. 

Theo lãnh đạo nhà trường, chuyến đi ngoại khóa là hoạt động nằm trong kế hoạch năm học của nhà trường, đã trình xin ý kiến của phòng GD&ĐT quận Tây Hồ phê duyệt, có thỏa thuận với phụ huynh học sinh về đăng ký tham gia trước đó.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến