Dòng sự kiện:
Học sinh tại Huế tiếp tục nghỉ học do mưa lũ diễn biến phức tạp
13/10/2020 20:32:31
Mưa lũ tại Huế tiếp tục diễn biến phức tạp, nhiều khu vực trong đó có các cơ sở giáo dục bị ngập, học sinh chưa thể tới trường.

Do tình hình mưa lũ trên địa bàn còn phức tạp, Sở GD&ĐT Thừa Thiên – Huế vừa có văn bản về việc cho học sinh tiếp nghỉ học từ ngày 14/10 đến khi có thông báo mới.

Sở GD&ĐT cũng yêu cầu các trường tiếp tục triển khai làm vệ sinh sau lũ và đảm bảo các điều kiện an toàn để đón học sinh trở lại trường khi có chỉ đạo.

Mưa lũ ở Huế đang diễn biến phức tạp

Hiện, nhiều trường ở các vùng thấp nước vẫn đang còn ngập ở các phòng học. Một số trường sau khi nước rút đã làm vệ sinh để chuẩn bị đón học học trở lại.

Trước diễn biến mưa lũ phức tạp, nhiều trường đại học tại Huế cho biết, sẽ thông báo cho sinh viên nghỉ học ngày 14/10 để đảm bảo an toàn do mưa lũ.

Cụ thể, đại diện Khoa Du lịch – ĐH Huế và các trường thành viên của ĐH Huế là Khoa học, Ngoại ngữ, Nghệ thuật, Luật cho biết, nhà trường đã và đang thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học trong ngày 14/10. Các trường cũng khuyến cáo sinh viên, nhất là các sinh viên ở vùng trũng, ngập lụt hạn chế đi lại để đảm bảo an toàn.

Hiện, các trường cũng đang có nhiều khảo sát về tình hình của sinh viên, nhất là sinh viên ở các vùng ngập lụt để có thể đưa ra kế hoạch học tập thời gian tới.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến