Dòng sự kiện:
Học viện Quân y công bố điểm sàn xét tuyển 2018
31/07/2018 13:58:10
Học viện Quân y chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào trường theo phương thức xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia năm 2018.

Kỳ tuyển sinh năm 2018, Học viện Quân y có 260 chỉ tiêu vào ngành Y đa khoa hệ Quân sự. Trong đó có 182 chỉ tiêu thí sinh có hộ khẩu thường trú phía Bắc và 78 chỉ tiêu cho các thí sinh có hộ khẩu thường trú phía Nam. Đồng thời học viện cũng có 100 chỉ tiêu đào tạo hệ Dân sự.

Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Y đa khoa hệ Quân sự phải qua sơ tuyển, có đủ tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Quốc phòng; Dự kỳ thi trung học phổ thông quốc gia trong năm 2018 để lấy kết quả xét tuyển đại học, cao đẳng, có bài thi, môn thi phù hợp với tổ hợp các môn thi để xét tuyển vào các trường trong Quân đội mà thí sinh đăng ký. Đăng ký nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào trường nộp hồ sơ sơ tuyển.

Vừa qua, Hội đồng tuyển sinh Học viện Biên phòng chính thức công bố ngưỡng điểm xét tuyển Học viện Biên phòng năm 2018 như sau:

Học viện Biên phòng chỉ tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của các thí sinh đã qua sơ tuyển, nộp hồ sơ sơ tuyển về Học viện và được Học viện gửi thông báo đủ tiêu chuẩn sơ tuyển vào Học viện Biên phòng. Đồng thời, thí sinh phải tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 theo các môn thi phù hợp với tổ hợp các môn xét tuyển năm 2018 của Học viện Biên phòng.

Trong xét tuyển đợt 1: Học viện chỉ xét tuyển vào hệ đào tạo đại học quân sự đối với các thí sinh đã qua sơ tuyển vào Học viện, đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất); các nguyện vọng còn lại thí sinh đăng ký vào các trường ngoài Quân đội hoặc hệ dân sự của các trường trong Quân đội; nếu thí sinh không đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất), sẽ không được tham gia xét tuyển.

Thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào Học viện, sẽ được xét tuyển các nguyện vọng kế tiếp vào các trường ngoài Quân đội hoặc hệ dân sự của các trường trong Quân đội theo thứ tự ưu tiên của các nguyện vọng thí sinh đăng ký xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến