Dòng sự kiện:
Hơn 500 học sinh 3 tỉnh Thanh - Nghệ - Tĩnh tiếp cận mô hình học theo chuẩn quốc tế
25/05/2018 12:54:25
Trung tuần tháng 5 vừa qua, phụ huynh và học sinh 3 tỉnh Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh đã được trải nghiệm chương trình học tập chuẩn quốc tế của Hệ thống trường TH School.

Trong các buổi Hội thảo này, thầy Pete Kennedy, Tổng hiệu trưởng Hệ thống trường TH School đã có những chia sẻ thiết thực về cơ hội được học tập và phát triển theo đúng xu hướng của thế giới tại TH School ở Hà Nội.

Thầy Pete Kennedy, Tổng hiệu trưởng Hệ thống trường TH School giải đáp những thắc mắc của phụ huynh.

Theo đó, chương trình học bậc trung học của TH School ứng dụng các chương trình giáo dục nổi tiếng thế giới IMYC, IGCSE và As/Alevel hướng đến việc đào tạo các em trở thành những công dân toàn cầu. Học tại TH School, các em sẽ lấy bằng quốc tế uy tín như IGCSE và As/Alevel. Đây là những chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới, được đánh giá là “tiêu chuẩn vàng” để vào được các trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc như Oxford, Cambridge... Chương trình học có sự kết hợp hài hoà 80% thời lượng cho chương trình quốc tế và 20% thời lượng cho các môn Ngữ văn và Việt Nam học.

Nhà trường còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tối đa cho phương pháp học đi đôi với hành cùng khu nội trú riêng biệt, an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của học sinh khi xa nhà. 

Với nền tảng kiến thức và kỹ năng được trang bị tại TH School, các em sẽ sớm hoà nhập với môi trường học tập quốc tế khi đi du học cũng như trong tương lai.
 

Bên cạnh hoạt động cho phụ huynh, hơn 500 học sinh THCS tại 3 tỉnh trên đã được trải nghiệm các lớp học do các thầy cô giáo TH School trực tiếp giảng dạy theo giáo trình quốc tế.

 Và được tiếp cận các giáo trình Quốc tế

Trong mỗi tiết học, học sinh đều phải tư duy và thực hành liên tục với các bài học lý thú gắn kết kiến thức với kỹ năng thực tế. Giờ học luôn duy trì không khí thoải mái, vui vẻ, thân thiện và tương tác tối đa giữa thầy trò. Đó chính là môi trường giáo dục theo xu hướng quốc tế mà TH School muốn mang lại cho cho các bạn học sinh.

Năm học 2018-2019, Hệ thống Trường TH School sẽ có thêm cơ sở trường nội trú tại Hòa Lạc (Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Hà Nội). Năm học mới này, cơ sở nội trú của TH School Hòa Lạc đang có chương trình học bổng hấp dẫn như sau :

• Học bổng Bạch kim: 100% học phí và chi phí ăn, ở nội trú

• Học bổng Vàng : 80% học phí và chi phí ăn, ở nội trú

• Học bổng Bạc :60% học phí và chi phí ăn, ở nội trú

• Học bổng Đồng : 50% học phi và chi phí ăn, ở nội trú

Điều kiện nhận học bổng:

• Học bổng Đồng (50% mọi chi phí học tập và nội trú): Dành cho tất cả học sinh đạt yêu cầu với bài kiểm tra tiếng Anh và phần phỏng vấn bởi các thầy cô giáo quốc tế của Trường TH School.

• Các học bổng Bạc, Vàng và Bạch kim sẽ được cấp cho học sinh có thành tích cao tại các kỳ thi cấp địa phương, quốc gia và quốc tế trên mọi lĩnh vực: Ngôn ngữ, Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiện, Âm nhạc, Nghệ thuật, Thể thao và Hoạt động cộng đồng. Học sinh có thành tích cao vẫn thực hiện bài kiểm tra tiếng Anh và phỏng vấn với giáo viện quốc tế của TH School.

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

• Đơn Đăng ký: https://bit.ly/2KG0mbF

• Bảng điểm 02 năm gần nhất

• Bản sao thành tích học tập, Bằng khen, Giấy chứng nhận giải thưởng đã đạt được tại các kỳ thi cấp tỉnh, quốc gia và quốc tế ( dành cho học sinh ứng tuyển vào các học bổng Bạc, Vàng và Bạch kim)

Xin vui lòng hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển học bổng và gửi về địa chỉ email: scholarships@thschool.edu.vn

Thời hạn nhận hồ sơ: hết ngày 08/06/2018

Quý phụ huynh xin lưu ý hồ sơ của học sinh chỉ được xét tuyển khi nhà trường nhận được đầy đủ các giấy tờ đã nêu trên.

Lịch kiểm tra tiếng Anh và Phỏng vấn :

- 10/6/2018 : Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến. Giờ thi và mã số truy cập phòng thi sẽ được gửi tới cho quý phụ huynh qua email sau khi chúng tôi nhận được đầy đủ hồ sơ đăng ký tham dự.

- Từ 15 – 17 /6/2018 : Phỏng vấn với các giáo viên quốc tế của trường TH School. Buổi phỏng vấn sẽ được thực hiện trực tuyến với các học sinh ở tỉnh xa.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng Tuyển sinh Hệ thống Trường TH School

Hotline : (+84) 9 1938 2255

Website: www.thschool.org

 Quốc Hoàn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến