Dòng sự kiện:
Honda Civic 2016 “cực hot” giá bao nhiêu?
20/05/2016 10:00:40
ANTT.VN – Honda Civic thế hệ mới nhất 2016 với nhiều sự thay đổi lớn và được đánh giá là vô cùng tích cực sẽ chính thức được bán ra thị trường từ tháng 6 tới và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mazda 3 và Ford Focus.

Tin liên quan

Thế hệ cũ của Honda Civic luôn nhận được những đánh giá mờ nhạt, đó là lý do để Honda quyết định “lột xác” hoàn toàn cho thế hệ mới. Và những cố gắng của Honda đã được đáp trả xứng đáng khi Civic 2016 nhận được không ít phản hồi tích cực.

Honda Civic 2016, thế thế hệ thứ 10 đã lột xác từ một chiếc sedan thông thường trở nên sang trọng và thể thao hơn. Điều đó được tạo nên từ việc các nhà thiết kế đã vuốt phần mui sau thấp hơn, bổ sung nhiều chi tiết, nâng cao khung gầm. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt thanh mảnh ốp chặt thanh mạ chrome chạy dài tới hai bên cụm đèn pha. Lưới tản nhiệt phụ chia làm ba hốc bố trí khéo léo ngay trên cản trước thiết kế góc cạnh.

Không chỉ sở hữu ngoại hình sắc nét hơn, hấp dẫn hơn, Honda Civic 2016 còn rất được chăm chút phía bên trong khoang cabin, đi kèm là hàng loạt  công nghệ cao ứng dụng trong hệ thống giải trí và an toàn bao gồm: hệ thống phanh giảm chấn (Collision Mitigation Braking), hệ thống cảnh báo vượt (Road Departure Mitigation) và lần đầu tiên trong một mẫu Honda trang bị điều khiển hành trình Adaptive Cruise Control, tích hợp chức năng hỗ trợ di chuyển tốc độ thấp Low-Speed Follow.

Bên trong cabin, nội thất cũng mang thiết kế mới với bệ điều khiển trung tâm thiết kế vuông vắn. Vô-lăng ba chấu thể thao tích hợp nhiều phím chức năng với hệ thống kết nối smartphone cho phép đàm thoại rảnh tay, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Xe khởi động bằng nút bấm Start/Stop engine tiêu chuẩn đặt ngay cạnh vô-lăng.

Về khả năng vận hành, Civic sedan 2016 có 2 động cơ hoàn toàn mới, gồm 2.0L DOHC i-VTEC 4 xy-lanh, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT và 1.5L tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số CVT. Honda cho biết, cả hai động cơ này sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm, dưới mức 5,9 lít/100km.

Honda Civic 2016 có tổng cộng 4 phiên bản khác nhau: Civic Turbo RS ( 34.117 USD), Civic Turbo (31.272 USD), Civic 1.8 EL (27.288 USD) và Civic 1.8 E (24.727USD) tại thị trường Thái Lan. Dự kiến xe sẽ sớm được phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến