Honda Việt Nam triệu hồi 1.335 ô tô vì lỗi túi khí
28/02/2017 15:15:04
ANTT.VN – Trong đợt triệu hồi thứ tư của Honda liên quan đến hệ thống túi khí Takata, 1.335 chiếc ô tô được triệu hồi để thay thế bộ thổi khí túi khí ghế phụ phía trước.

Tin liên quan

Honda Việt Nam bắt đầu chiến dịch triệu hồi một số sản phẩm do lỗi hệ thống bơm túi khí Takata bên ghế phụ phía trước. Cụ thể, 1.335 chiếc xe được triệu hồi đều sản xuất năm 2012, bao gồm Civic (270 xe); CR-V (1.020 xe) và Accord (45 xe).

Ảnh minh họa 

Honda Việt Nam cho biết, bộ thổi khí túi khí ghế phụ phía trước trên những xe này có thể bị quá áp dẫn đến túi khí hoạt động không đúng chức năng khi va chạm. Nguyên nhân gốc của sự quá áp vẫn đang được hãng điều tra.

Hiện Honda Việt Nam chưa ghi nhận tai nạn nào xảy ra tại Việt Nam liên quan đến lỗi này, tuy nhiên Honda cho biết tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi đại lý Honda Ô tô qua e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi.

Hãng cũng khuyến cáo các khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các đại lý Honda Ô tô để được kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí lao động liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do Honda Việt Nam chi trả.

Dự kiến, đợt triệu sẽ kéo dài đến tháng 2/2018 và được thực hiện tại tất cả các đại lý chính thức của Honda trên toàn quốc, với thời gian thực hiện khoảng 1 giờ/xe.

Thanh Hương  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến