Dòng sự kiện:
Hộp đen của chiếc máy bay MS804 đã được khôi phục thành công
28/06/2016 13:59:27
ANTT.VN - Vào ngày hôm qua, các điều tra viên Ai Cập đã cho biết hộp đen của chiếc máy bay xấu số MS804 của hãng hàng không EgyptAir đã được sửa chữa thành công, giúp cho các nhà điều tra phân tích dữ liệu có thể giải thích lý do chiếc máy bay phản lực này bị rơi xuống biển Địa Trung Hải vào tháng trước.

Tin liên quan

Một chiếc hộp đen của máy bay MS804 được chụp vào ngày 17/6

Một chiếc hộp đen của máy bay MS804 được chụp vào ngày 17/6

Hai chiếc hộp đen của máy bay MS804, một chiếc ghi lại dữ liệu chuyến bay, một chiếc lưu trữ những đoạn ghi âm từ buồng lái đã được chuyển cho các chuyên gia Pháp sau khi chúng được phục hồi từ phía Ai Cập.

Chiếc máy bay này đã bị rơi vào ngày 19/5 và tất cả 66 hành khách trên chuyến bay đều đã thiệt mạng. Hiện vẫn chưa có chứng cứ gì cho thấy sự liên quan của các tổ chức khủng bố tới vụ rơi máy bay này. Các phi công của chuyến bay MS804 trước đó không hề thực hiện một cuộc gọi khẩn cấp nào và vẫn chưa có một tổ chức khủng bố nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc này. Các công tố viên đã mở một cuộc điều tra sơ bộ, đó là một thủ tục thông thường khi vụ việc này liên quan tới cả những công dân Pháp.

Trước khi chiếc máy bay Airbus A320 này bị mất tín hiệu, đã có thông báo phát hiện khói ở nhà vệ sinh và khu vực bảng mạch. Theo các nhà điều tra Ai Cập, chiếc máy bay này đã đột ngột rẽ trái 90 độ sau đó quay 1 vòng 360 độ sang phải trước khi rơi xuống biển Địa Trung Hải. Vụ việc này xảy ra chỉ một thời gian sau khi một máy bay Nga đã bị đánh bom trên bán đảo Sinai của Ai Cập khiến 224 người chết vào tháng 10 năm ngoái.

Minh Tân (Theo Reuters)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến