HTC ra mắt điện thoại giống iPhone 6s nhưng rẻ hơn
21/10/2015 12:22:08
ANTT.VN – Chiếc smartphone One A9 mới của HTC có vẻ ngoài giống với iPhone 6s gần như mọi mặt, duy chỉ khác về mức giá.

Tin liên quan

Trang CNN đưa tin, HTC vừa giới thiệu một mẫu smartphone mới với vỏ máy làm bằng nhôm, các cạnh viền máy được vát cong với hai đường anten ở gần đỉnh và đáy, một camera được đặt ở chính giữa phía trên mặt sau, hơi lồi lên một chút. Loa ngoài được chuyển xuống dưới đế máy cùng cổng sạc và jack cắm tai nghe.

Chiếc smartphone One A9 mới của HTC có vẻ ngoài rất giống với iPhone 6s

Chiếc smartphone One A9 mới của HTC có vẻ ngoài giống với iPhone 6s gần như mọi mặt, duy chỉ khác về mức giá. Theo đó, chiếc One A9 có giá chỉ 400 USD, thấp hơn nhiều so với mức giá 650 USD của iPhone 6s – theo CNN.

HTC cho biết việc thiết kế của chiếc One A9 mới tương tự với thiết kế của iPhone (đồng thời cũng khá giống với thiết kế của Samsung Galaxy S6) là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

“Trước đó chúng tôi đã nhận được phản hồi, nhưng đây không phải là một sự cố tình” ông Drew Bamford, trưởng bộ phận sáng tạo của HTC cho biết.

HTC là nhà sản xuất điện thoại thông minh Android đầu tiên và đã thu được những thành công sớm trong mảng điện thoại smartphone. Tuy nhiên, hãng điện thoại di động gần đây đang phải “vật lộn” để cạnh tranh khi để các hãng khác như Samsung, Apple và một loạt các nhà sản xuất điện thoại smartphone khác của Trung Quốc qua mặt.

Dòng điện thoại One M của HTC đã nhận được nhiều phải hồi tích cực. Hiện vẫn còn một phân khúc khách hàng sẽ muốn sử dụng các tính năng cao cấp và chất lượng của dòng điện thoại One M – ông Bamford cho biết. Tuy nhiên, trưởng bộ phận sáng tạo của HTC cũng lưu ý rằng dòng điện thoại One A đã được xây dựng để hướng đến phần lớn các khách hàng đang tìm kiếm một điều gì đó cân bằng hơn ở các dòng điện thoại thông minh. Cụ thể, đấy là một chiếc điện thoại mỏng hơn, phong cách hơn và tùy chỉnh theo các yêu cầu hàng ngày của họ.

Mẫu One A9 của HTC gồm 5 màu tùy chọn 

Chiếc One A9 của HTC là chiếc điện thoại smartphone đầu tiên được bên thứ ba xuất xưởng, mà không phải mang thương hiệu Nexus, chạy bằng hệ điều hành Android Marshmallow mới của Google. Chiếc smartphone mới này còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, tích hợp cảm biến vân tay.

Ngoài ra, HTC cũng cho biết hãng đặt nhiều tâm huyết vào việc thiết kế jack cắm tai nghe, hứa hẹn sẽ cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn cả âm thanh CD.

HTC One A9 dự kiến được bán ra trong tháng 11.

Phương Phương – Theo CNN
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến