HTC tung bằng chứng 'tố ngược' iPhone 6s sao chép thiết kế HTC One M7
24/10/2015 16:07:48
ANTT.VN – Chiếc HTC One A9 với thiết kế khá giống phiên bản M7 từ năm 2013, tuy nhiên nắp lưng đã được thiết kế lại để chuyển từ cong sang phẳng.

Tin liên quan

Từ sau sự kiện ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới nhất One A9 của HTC, những bàn tán xoay quanh sự giống nhau đến kỳ lạ giữa hai mẫu smartphone của hai ông lớn HTC và Apple vẫn còn đang rất nóng trên rất nhiều diễn đàn công nghệ. Nhiều người còn nói đùa HTC One A9 như một chiếc iPhone 6s chạy Android. Trước những lời nhận xét như vậy, một sếp lớn của HTC đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn đồng thời tung bằng chứng để tố ngược “nhà táo” mới chính là “kẻ sao chép”.

HTC One A9 được ví như một chiếc iPhone 6s chạy Android ?

Theo đó, trang thông tin Trung Quốc Want China Times cho hay, ông Jack Tong, Chủ tịch HTC khu vực Bắc Á, tuyên bố tại sự kiện công bố One A9 ở Đài Loan rằng: “Chúng tôi không sao chép. Chúng tôi cho ra mắt một chiếc smartphone thiết kế thuần kim loại từ năm 2013. Chính Apple đã bắt chước ý tưởng thiết kế viền ăng-ten ở mặt lưng của chúng tôi".

Theo sếp lớn của HTC, thiết kế của mẫu HTC One A9 được phát triển từ mẫu HTC One M7 của hãng sản xuất Đài Loan được công bố từ năm 2013. Cụ thể, ông Tong nhấn mạnh "One A9 đơn giản được điều chỉnh lại cho gọn gàng, mảnh mai và nhẹ hơn. Đây là một sự cải tiến chứ không phải sao chép".

Chiếc HTC One A9 với thiết kế khá giống phiên bản M7 từ năm 2013, tuy nhiên nắp lưng đã được thiết kế lại để chuyển từ mặt lưng cong sang phẳng.

Phiên bản HTC One M7 từ năm 2013 với mặt lưng cong, thiết kế thuần kim loại và viền nhựa chạy dọc thân máy.

Vẻ ngoài của HTC One A9 mới gồm vỏ máy làm bằng nhôm, các cạnh viền máy được vát cong với hai đường anten ở gần đỉnh và đáy, một camera được đặt ở chính giữa phía trên mặt sau, hơi lồi lên một chút. Loa ngoài được chuyển xuống dưới đế máy cùng cổng sạc và jack cắm tai nghe. Mẫu HTC One A9 nhà sản xuất Đài Loan gồm có 4 màu tùy chọn.

Mẫu HTC One A9 mới nhà sản xuất Đài Loan gồm có 4 màu tùy chọn.

Ngoài thiết kế cao cấp, HTC One A9 trang bị cấu hình khá với  màn hình kích thước 5 inch, chip 8 nhân Snapdragon 617, camera sau 13 megapixel, dung lượng lưu trữ trong 16/32 GB, RAM 2 hoặc 3GB. Theo CNN, tại Mỹ, chiếc One A9 có giá chỉ 400 USD, thấp hơn nhiều so với mức giá 650 USD của iPhone 6s. HTC One A9 dự kiến được bán ra trong tháng 11.

Phương Phương (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến