Dòng sự kiện:
Huế: Bắt khẩn cấp người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng
29/07/2017 20:15:44
Để tạo lòng tin của các nạn nhân, Trâm đã trả lãi suất cao gấp nhiều lần so với lãi xuất của ngân hàng.

Chiều 29/7, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Thị Bích Trâm (SN 1977), trú tại số 35, đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế (Thừa Thiên - Huế), về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.    

Cơ quan chức năng đọc lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Thị Bích Trâm tại nhà riêng.

Theo hồ sơ của cơ quan CSĐT, để vay mượn được số tiền gần 4 tỷ đồng của 6 nạn nhân, từ tháng 11/2014 đến 8/2016, Trịnh Thị Bích Trâm đã nói dối rằng mình vay tiền để cho người khác vay lại nhằm hưởng chênh lệch.

Để tạo lòng tin, Trâm đã trả lãi suất cao gấp nhiều lần so với lãi suất của ngân hàng. Tuy nhiên, sau khi vay mượn được tiền, Trâm lại dùng chính số tiền đó để trả lãi cho nạn nhân và tiêu xài cá nhân nên không có khả năng chi trả. 

Đối tượng Trâm tại cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của người dân, lực lượng công an tỉnh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đối tượng Trịnh Thị Bích Trâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh củng cố hồ sơ tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để xử lý trước pháp luật.

Phi Hoàng

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến