Dòng sự kiện:
Huế: Bắt tạm giam lái xe gây tai nạn khiến 2 người tử vong để điều tra
05/11/2017 19:06:53
Tài xế xe Mazda gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người chết tại TP Huế vừa bị cơ quan công an bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Chiều 5/11, tin từ Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, sau khi củng cố chứng cứ, tài liệu về vụ việc, CQĐT vừa bắt tạm giam Dương Đức Huy (SN 1993) trú tại phường Phú Nhuận, TP Huế để điều tra về hành vi điều khiển phương tiện giao thông gây tai nạn nghiêm trọng.

Dương Đức Huy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công Quang

Như ANTT đã đưa tin, khoảng 23h15 ngày 3/11 tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa, TP Huế đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Thời điểm trên, nam thanh niên tên Dương Đức Huy, trú tại TP Huế chạy xe ô tô nhãn hiệu Mazda mang BKS: 75A - 074.34 theo hướng đường Lý Thường Kiệt ra Nguyễn Huệ, khi đến khu vực trên thì tông vào xe máy SH Mode mang BKS: 75F1 - 590.24. Chiếc xe này tiếp tục mất lái sau khi va quệt với một chiếc xe khách đỗ ven đường và chỉ dừng lại khi lao lên vỉa hè với tốc độ nhanh.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người có mặt trên vỉa hè hoảng loạn bỏ chạy. Tuy nhiên, một thiếu nữkhông chạy kịp đã bị chiếc ô tô tông tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị V.T.Q.Nh (SN 1995, quê quán Quảng Trị) và anh Trần Q.R. (SN 1996) trú tại TP Huế.

Anh Rin được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào 2h ngày 4/11 tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Sau khi tai nạn xảy ra, Dương Đức Huy đã bỏ trốn. Vào 7h30 ngày 4/11, người này đã đến cơ quan Công an TP Huế trình diện, khai nhận việc gây tai nạn.

Phi Hoàng - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến