Dòng sự kiện:
Huế: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, một người đàn ông bị bắn bằng súng tự chế
27/07/2017 19:05:26
Một người đàn ông đã bị bắn bằng súng tự chế trong lúc xảy ra mâu thuẫn với bạn cùng bàn nhậu, tại một nhà hàng ở Thừa Thiên – Huế.

Ngày 27/7, thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên  - Huế cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ dùng súng tự chế bắn người xảy ra trên địa bàn.

Nhà hàng T.Đ, nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 26/7, khi đang cùng ăn nhậu tại nhà hàng T.Đ trên đường Lê Quang Đạo, TP Huế, giữa Trần Thành Nhân (SN 1979), quê Thừa Thiên- Huế, thường trú quận 12 (TP Hồ Chí Minh) và Mai Văn Lâm (SN 1976), trú đường Nguyễn Hoàng, phường Kim Long, TP Huế xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, bất ngờ một đối tượng chưa rõ danh tính ngồi nhậu cùng bàn hai người trên dùng vật giống súng ngắn bắn vào người Nhân khiến anh này bị thương tích ở hông bên trái.

Sau khi xảy ra sự việc, các đối tượng trong bàn nhậu lập tức lên 2 xe ô tô mang biển số Thừa Thiên - Huế tẩu thoát. Anh Nhân được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, khẩu súng được sử dụng để bắn vào người Nhân là súng tự chế bắn đạn bi. Hiện chưa xác định được Nhân đã bị bắn mấy phát đạn nhưng thương tích không nguy hiểm đến tính mạng.

Lê Công Thành

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến