Dòng sự kiện:
Huế: Ngôi nhà 2 tầng đổ sập trong đêm, 2 người may mắn thoát chết
15/12/2018 09:41:13
Ngôi nhà 2 tầng tại Thừa Thiên - Huế bất ngờ đổ sập trong đêm. Thời điểm xảy ra vụ việc, có 2 nhân viên đang ngủ trong căn nhà, nhưng rất may cả hai đều không bị thương.

Sáng 15/12, ông Tôn Thất Thái, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa, TP Huế thông tin, tối qua, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sập ngôi nhà 2 tầng. Theo đó, ngôi nhà 2 tầng nơi xảy ra vụ việc là tiệm bánh T. L., số 15 đường Mai Thúc Loan.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Xuân Trí

Theo người dân trong khu vực, trong lúc đang ngủ họ nghe tiếng động lớn nên tá hỏa đi kiểm tra thì phát hiện ngôi nhà trên đã đổ sập. Lúc này, người dân lập tức báo cơ quan chức năng đồng thời tri hô nhau tìm kiếm người bị nạn.

Thời điểm xảy ra vụ việc, có 2 nhân viên của tiệm bánh đang ngủ trong căn nhà, nhưng rất may cả hai đều không bị thương.

Nhiều mảng tường vỡ đổ sập xuống đường. Ảnh: Xuân Trí

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức giúp thu dọn hiện trường, bảo quản tài sản cho những người gặp nạn.

Theo ông Thái, ngôi nhà trên được một hộ tư nhân làm nơi kinh doanh. Nhiều khả năng ngôi nhà xuống cấp nghiêm trọng kết hợp thời tiết mưa nhiều ngày qua dẫn tới đổ sập.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến