Dòng sự kiện:
Huế sẽ có màn hình ‘khủng’ xem U23 Việt Nam đá tứ kết ASIAD 2018
26/08/2018 18:03:14
Một màn hình 20m2 sẽ được lắp đặt ở Huế để phục vụ bà con xem trận tứ kết ASIAD 2018 giữa U23 Việt Nam với U23 Syria.

Ngày 26/8, thông tin từ Hội Nghệ sỹ Huế cho biết, trong trận tứ kết kết ASIAD 2018 giữa U23 Việt Nam với U23 Syria vào lúc 19h30 tối 27/8 tới, đơn vị sẽ phối hợp với Đại học Khoa học - Đại học Huế lắp đặt một màn hình “khủng” nhằm phục vụ bà con xứ Huế, tiếp lửa cho các cầu thủ nhà.

Đáng chú ý, một màn hình Led rộng 20m2 được dùng để truyền hình trực tiếp trận đấu.

Theo đó, một sân khấu đã được dựng nên trước sân trường Đại học Khoa học Huế (77 Nguyễn Huệ- TP Huế).  Sân khấu thiết kế hoành tráng, phục vụ hơn 2.000 khán giả.

Anh Dương Tâm Bảo, thành viên trong ban tổ chức cho biết: “Đội tuyển Olympic Việt Nam đã thi đấu rất hay tại ASIAD lần này khi lần đầu tiên lọt vào tứ kết. Vì hâm mộ các cầu thủ cũng như đáp ứng nhu cầu cho những cổ động viên nhiệt thành ở Huế, tất cả anh em đã kêu gọi các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, để tổ chức một bữa tiệc liên hoan bóng đá với quy mô lớn và hoành tráng…”.

Không chỉ phục vụ việc xem bóng đá trực tiếp bằng màn hình “khủng”, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Kim Huân; Thảo Ngân; Tiến Lực; Jang Pyo; Trang Juli... và các nhóm nhảy, ban nhạc đến từ TP Huế.

Ban tổ chức cũng cho biết thêm sẽ phát băng rôn, cờ cổ động… cho mọi người khi đến xem để tạo không khí vui tươi nhất; qua đó tiếp sức thêm cho các cầu thủ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hội Nghệ sỹ Huế dựng màn hình "khủng" phục vụ người dân Cố đô đam mê túc cầu.

Đầu năm nay, một sân khấu cũng được Hội phối hợp tổ chức thiết kế hoành tráng, phục vụ hơn 5.000 khán giả tại Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế (số 1, đường Hà Huy Tập, TP Huế) xem trận U23 Việt Nam đá trận chung kết U23 Châu Á vào ngày 27/1.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến