Dòng sự kiện:
Huế: Tài xế taxi trả trang sức vàng cùng hơn 22 triệu đồng cho khách
15/11/2017 15:11:13
Phát hiện nhiều tài sản gồm trang sức và tiền mặt của khách hàng bỏ quên, tài xế xe taxi đã báo cáo công ty để trả lại cho khách hàng.

Ngày 15/11, thông tin từ hãng Suntaxi Huế cho biết, công ty đã tiến hành trao trả một túi xách bao gồm tiền, vàng và giấy tờ tùy thân cho khách hàng để quên trên taxi của công ty trước đó.

Trước đó, khoảng 2h ngày 14/11, chị Phạm Thị Tuệ, quê Hưng Yên, đã đi xe của hãng Suntaxi Huế từ quán karaoke Sơn Hà đến khách sạn Minh Khang trên đường Nguyễn Huệ (TP. Huế) thì bỏ quên túi xách trên xe.

Chị Lê Thị Minh Tuyền (áo trắng) đại diện công ty trao trả tài sản cho khách bỏ quên.

Sáng hôm sau, tài xế Lê Hữu Tâm của hãng Suntaxi trong lúc giao ca thì phát hiện túi xách của hành khách để quên. Tài xế Lâm ngay lập tức thông báo và bàn giao cho công ty để tiến hành trao trả cho khách hàng. Lúc này, trong túi xách có 22 triệu 800 nghìn tiền mặt, 1 dây chuyền, một chiếc nhẫn, một lắc tay và một đôi bông tai bằng vàng cùng với một số giấy tờ tùy thân mang tên Phạm Thị Tuệ, trú tại Hưng Yên.

Số tiền và trang súc bằng vàng cùng giấy tờ tùy thân hành khách bỏ quên.

Ngay sau đó, công ty đã liên hệ địa chỉ trong giấy tờ tuy thân để xác minh và bàn giao số tài sản trên cho khách hàng bỏ quên.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến