Dòng sự kiện:
Huế xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng
08/05/2021 14:39:30
Công an TP Huế đã phối hợp các lực lượng chức năng lập biên bản xử lý 79 trường hợp, nhắc nhở 209 trường hợp, đã ra quyết định xử phạt 6 trường hợp với tổng số tiền 7 triệu đồng.

Ngày 8/5, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng trên địa bàn tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Công an TP. Huế xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Trước đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố Huế đã có nhiều thông báo về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, yêu cầu thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế nhất là đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng, tại các sự kiện tập trung đông người và trên các phương tiện giao thông công cộng.

Để thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Thủ tướng và thông báo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, lực lượng Công an thành phố Huế cùng các đơn vị chức năng đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Theo số liệu thống kê từ ngày 1/5 đến 6/5, Công an thành phố Huế đã tuyên truyền thực hiện đeo khẩu trang tại các nơi công cộng, cơ sở lưu trú trên 700 lượt; phối hợp các lực lượng chức năng lập biên bản xử lý 79 trường hợp, nhắc nhở 209 trường hợp, đã ra quyết định xử phạt 06 trường hợp với tổng số tiền 7 triệu đồng.

Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến