Dòng sự kiện:
[Infographics] Những thông số đáng chú ý trước trận U23 Việt Nam gặp UAE
10/01/2020 08:42:08
Cả U23 Việt Nam và U23 UAE đều đạt phong độ cao trước giải. Tuy nhiên ở lần gặp nhau gần nhất giữa 2 nền bóng đá, tuyển Việt Nam thắng thuyết phục UAE tại vòng loại thứ hai World Cup 2020 trên sân Mỹ Đình.

Tại giải đấu năm nay, thầy trò HLV Park nằm ở bảng D cùng với UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ gặp nhau trong trận đầu tiên tại bảng D trên sân Chang Arena ở Buriram (Thái Lan) lúc 17h15 ngày 10/1.

Trọng tài chính trận Việt Nam - UAE là ông Muhammad Taqi Jahari. Trợ lý của ông Jahari là trọng tài biên Ronnie Koh (Singapore) và Hiroshi Yamauchi (Nhật Bản). Ông Jumpei Iida sẽ đảm nhiệm công tác trọng tài bàn.

Trong khi đó, trọng tài Fu Ming (Trung Quốc) sẽ điều hành tổ VAR và trợ lý cho ông sẽ là người đồng hương Ma Ning.

Ở lần gặp nhau gần nhất giữa 2 nền bóng đá, tuyển Việt Nam thắng thuyết phục UAE tại vòng loại thứ hai World Cup 2020 trên sân Mỹ Đình. Hồi tháng 10/2019, U22 Việt Nam đá giao hữu UAE trên sân Thống Nhất và thu về kết quả tích cực. U23 Việt Nam có cơ sở để hướng tới mục tiêu giành ít nhất một điểm.

Trước trận đấu, cả 2 vị HLV của hai đội tuyển đã có những chia sẻ. HLV Park Hang-seo (U23 Việt Nam): “Ở ASIAD, chúng tôi đã thua họ bởi penalty. Gặp UAE là trận đầu nên tôi với các cầu thủ cảm thất chút áp lực và phải nỗ lực hết mình trên sân”.

HLV Maciej Skorza (U23 UAE): “Ông Park là HLV đội tuyển quốc gia nên U23 Việt Nam có sự thống nhất và chuẩn bị tốt cho đội bóng của mình. Nhưng điều quan trọng và tôi đánh giá cao nhất đó chính là tính kỷ luật, tổ chức và tinh thần rất cao ở đội bóng này”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến