Internet Day 2014 với chủ đề 'Kỷ nguyên Online'
07/11/2014 15:14:09
ANTT.VN – Tiếp nối thành công Internet Day 2013, sự kiện Internet Day 2014 với chủ đề : “Kỷ Nguyên Online – The Online Century" sẽ được tổ chức vào ngày 5/12 tại TP. Hồ Chí Minh.
Tiếp nối thành công của Internet Day 2013, năm nay ngày hội Internet được tổ chức với nhiều điểm mới. Theo ông Nguyễn Viết Thế - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội Internet Việt Nam cho biết: “Năm nay ngày hội Internet sẽ có nhiều báo cáo về thị trường, tốc độ phát triển của cục viễn thông, VNNIC, VIA; Online marketing, Internet và di động, lưu trữ cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên online. Những chủ đề được chia sẻ bởi đại diện đến từ các công ty công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước như Google, Microsoft, VNG”.

Internet Day 2014 được tổ chức vào ngày 5/12

Internet Day là sự kiện thường niên do Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) khởi xướng để kỷ niệm sự có mặt và phát triển của Internet tại Việt Nam. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Internet, hội viên VIA trong và ngoài nước, đại diện của các cơ quan chính phủ, các nhà quản lý trong ngành công nghệ ở các lĩnh vực thông tin, viễn thông, truyền thông gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ sẻ kinh nghiệm, các mô hình triển khai hiệu quả để phổ cập Internet thúc đẩy các dịch vụ, ứng dụng, nội dung trên mạng và góp phần phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Vào ngày 1/12/1997 Internet chính thức được cung cấp dịch vụ tại VN. Internet đã chuyển mạnh từ hình thức quay số sang băng rộng và liên tục đạt tốc độ tăng trưởng cao. Chỉ sau 17 năm, Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống kinh tế - văn hóa – xã hội và tạo động lực thúc đẩy phát triển ở Việt Nam. Trong xu hướng hội nhập, Internet là cầu nối quan trọng nới VN với thế giới, là chìa khóa cho việc tiếp cận thông tin và phát triển công nghệ.

Thu Thủy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến