Dòng sự kiện:
Justin Bieber rất lo lắng về quyết định cầu hôn Hailey Baldwin
10/07/2018 17:18:37
Tờ People đưa tin ca sĩ Justin Bieber rất lo lắng khi chuẩn bị cho kế hoạch cầu hôn người mẫu Hailey Baldwin vài tuần trước.

Theo đó, ngôi sao người Canada trải qua cảm giác lo lắng xen kẽ phấn khích với quyết định của mình. Anh đã chuẩn bị sẵn nhẫn kim cương và đưa Baldwin đến Bahamas để cầu hôn cô.

Nguồn tin xác nhận người mẫu xinh đẹp không hề biết sự sắp đặt này. Trước đó, Bieber còn tham khảo ý kiến của mục sư Carl Lentz tại nhà thờ Hillsong. “Bieber coi hôn nhân là một thứ rất đặc biệt và sẽ không bao giờ ngỏ lời nếu anh ta không nghiêm túc trong mối quan hệ này”, người trong cuộc tiết lộ.


Justin Bieber từng rất lo lắng với quyết định cầu hôn Hailey Baldwin. 

Trên Instagram mới đây, ca sĩ As long as you love me đã chính thức lên tiếng về chuyện yêu bạn gái người mẫu. Cụ thể, Bieber khẳng định tình cảm của mình hoàn toàn thuộc về chân dài 21 tuổi.

“Em là tình yêu của cuộc đời anh và anh không muốn dành phần đời của mình với bất kỳ ai khác. Em làm anh trở nên tốt đẹp hơn”, Bieber viết.

Chưa hết, nam ca sĩ tin tưởng cuộc hôn nhân với Baldwin sẽ đảm bảo tuyệt vời cho tương lai cả hai. “Chúng tôi sẽ ngày càng hạnh phúc cho dù bước sang tuổi 70. Người đàn ông tìm thấy vợ của mình là một điều tuyệt vời và sẽ được nhận ân huệ từ Chúa”, anh thổ lộ.

Về phía Baldwin, nguồn tin tiết lộ cô luôn chờ đợi Bieber và thích anh ấy theo cách riêng của mình. "Mối quan hệ của cả hai rất dễ dàng và thú vị. Anh ấy và bạn gái luôn tỏ ra hạnh phúc”, tờ People nói thêm. 


Hailey Baldwin khoe nhẫn đính hôn sau khi được Justin Bieber ngỏ lời yêu.

Trước đó, các diễn đàn mạng sục sôi thông tin Justin Bieber cầu hôn bạn gái Baldwin. Gia đình của cặp ca sĩ, người mẫu cũng chia sẻ ngầm khẳng định mối quan hệ của cả hai là nghiêm túc.

Hailey Baldwin và Bieber từng yêu nhau vào năm 2016 và tái hợp vào tháng 6. Trong một tháng qua, cặp sao thường âu yếm công khai trước ống kính.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến