Dòng sự kiện:
Juventus không bán, chỉ cho mượn tạm Higuain
31/07/2018 13:18:43
Một động thái tương đối bất ngờ từ Juventus về tương lai của Gonzalo Higuain, khi họ hoàn toàn không có ý định bán đứt tiền đạo này.

Gonzalo Higuain là chân sút tốt nhất của Juventus trong mùa giải năm ngoái với 16 bàn tại Serie A. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Ronaldo, lãnh đạo của thành Turrin đã phải tính đến việc để tiền đạo người Argentina ra đi để giảm bớt áp lực tài chính.

 Juventus đang tìm cách đưa Higuain trở lại trong tương lai.

Tuy nhiên điều khá bất ngờ là thay vì bán đứt Gonzalo Higuain cho một đội bóng khác để đổi lấy 60 triệu euro, Juventus chỉ muốn tạm cho cầu thủ 31 tuổi này ra đi theo dạng cho mượn.

Được biết thời gian qua Juventus cũng đã có những buổi làm việc trực tiếp với AC Milan về tương lai của Higuain. Theo đó, Bà Đầm Già đang cân nhắc sẽ cho Rossoneri mượn Higuain trong 1 mùa giải với mức phí 20 triệu euro. Phía Rossoneri vẫn đang cố gắng cài những điều khoản mua đứt hợp đồng đối của Higuain với mức giá 35 triệu euro, nhưng bản thân Juventus cũng muốn có những điều khoản để có thể đưa Higuain trở lại trong tương lai.

Về phía Higuain, tiền đạo người Argentina đã được Milan đề nghị mức lương 7,5 triệu euro/mùa, tức bằng với những gì mà anh đang nhận tại Juventus hiện tại. Tuy nhiên bản thân cựu tiền đạo của Real vẫn chưa thật sự thỏa mãn với đề nghị này.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến