Dòng sự kiện:
Y án tử hình kẻ cưỡng bức khiến bé gái tử vong ở Sóc Trăng
28/03/2018 20:03:14
Bị tòa sơ thẩm tuyên tử hình về tội Giết người, Hiếp dâm, bị cáo Danh Thal kháng cáo xin được sống, tuy nhiên nguyện vọng của y không thành.

Công lý đưa tin, sáng 28/3, sau khi xem xét toàn diện vụ án, TAND cấp cao tại TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Danh Thal (27 tuổi), ngụ TX Vĩnh Châu (Sóc Trăng) về các tội danh Giết người, Hiếp dâm.

Bị hại trong vụ án là cháu L.T.B.N (12 tuổi), ở cùng địa phương với bị cáo.

Cảnh sát đưa Danh Thal rời tòa. Ảnh: Việt Tường.

Theo VnExpress, Danh Thal có vợ con nhưng đã bỏ nhà đi. Người vợ sau đó lấy chồng Hàn Quốc.

Cho rằng người phụ nữ ở gần nhà đã mai mối vợ mình đi lấy chồng ngoại, Thal lên kế hoạch sát hại con gái 12 tuổi của chị này.

Vào lúc 18h ngày 19/6/2017, Thal thấy bé N. đứng cạnh bờ rào gần nhà nên anh ta nảy sinh ý định sát hại. 

Khi kéo N. ra phía sau nhà để sát hại thì cả Thal lẫn bé gái bị té ngã. Lúc này, Thal dùng tay bịt miệng và giở trò đồi bại cho đến khi nạn nhân tử vong.

Trong lúc Thal bỏ về ngủ thì người thân của N. phát hiện thi thể của cháu bé nên báo công an. Kết quả giám định của cơ quan chức năng xác định, bé gái tử vong do ngạt thở.

Cuối năm 2017, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Thal 14 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em và mức án tử hình về tội Giết người. Sau đó, Danh Thal kháng cáo xin con đường sống nhưng không được HĐXX cấp phúc thẩm chấp nhận.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến