Dòng sự kiện:
Kẻ sát hại, phân xác bạn gái phi tang từng được gia đình nạn nhân giúp đỡ, cưu mang
06/06/2018 13:33:48
Mối tình kéo dài 9 năm những tưởng sẽ có một cái kết thật đẹp nhưng không ai có thể ngờ, kẻ thủ ác đã gây ra cái chết đầy đau đớn cho bạn gái 27 tuổi chỉ vì những cơn ghen.

Nhận hung tin về con gái, ông Đàm Anh D. (50 tuổi) vẫn không thể tin người ra tay tàn nhẫn với con mình chính là người yêu cũ, người từng được gia đình ông yêu thương, giúp đỡ.

Danh tính nạn nhân là chị Đ.Y.N. (SN 1991), ngụ huyện Bình Chánh, (TP HCM); còn nghi can là Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai), bạn trai cũ của chị N.

Nói về cuộc tình của con gái với Hiếu, ông D. cho hay, con gái ông và Hiếu quen nhau từ thời còn học đại học. 

Theo tin trên báo VietNamNet, Hiếu nhìn bề ngoài rất hiền lành, đàng hoàng nên gia đình ông D. đã từng cưu mang, giúp đỡ anh ta nhiều thứ trong cuộc sống.

Nghi can Vũ Ngọc Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Tiền Phong.

"Hiếu mồ côi mẹ, nhìn tử tế nên gia đình tôi thương cảm, cưu mang nó. Có gì ngon cũng gọi nó, thậm chí cho mượn tiền để mua xe. Ai ngờ nó chính là hung thủ sát hại con gái tôi", ông D. đau đớn nói.

Bà G., mẹ nạn nhân lúc ngất lúc tỉnh khi thấy linh cữu con gái đặt trước hiên cũng bàng hoàng vì không ngờ kẻ sát nhân, phân xác phi tang chị N. lại chính là Hiếu.

Sau thời gian làm lụng, Hiếu tích góp được 100 triệu đồng và ngỏ lời cưới nhưng bị nạn nhân D. cự tuyệt vì đã có bạn trai mới và chuẩn bị làm đám cưới vào năm sau.

"Ngày xưa, khi quen với con tôi, 1 tuần nó xuống nhà chơi 3, 4 lần. Mẹ nó mất sớm, bố đi bước nữa. Sau khi 2 đứa chia tay, nó cũng bỏ học luôn, về Gia Lai đi làm rừng... Nó đâm con tôi 3 nhát, chặt xác phi tang khắp nơi. Nhìn thi thể con không lành lặn trong hộp gỗ, tôi không thể chịu nổi...", bà G nấc nghẹn.

Theo người nhà nạn nhân, những ngày cuối tháng 5 vừa qua, chị N. có nói với gia đình việc linh tính có người đang theo dõi mình, nhưng vì nghĩ chuyện không đến nỗi nào, cả chị N. và gia đình không quan tâm nữa...

Bà G. kể về con: "Nó là đứa hiếu thảo, học hành giỏi giang, chưa từng để điều tiếng gì. Mới đây, nhờ chứng chỉ tiếng Anh điểm cao, N. xin vào công ty S. - chuyên phục vụ mặt đất ở sân bay làm việc. Mỗi tháng cháu đưa tôi 2 triệu đồng, tôi nói giữ hộ, khi nào lấy chồng sẽ đưa lại. Mới được vài tháng thì nó gặp nạn, giờ muốn gì cũng không còn cơ hội nữa rồi...".

Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, sau khi biết chị N. quen người khác và sắp cưới, Hiếu đón xe từ Gia Lai xuống TP HCM, thuê căn nhà trọ tại hẻm 146, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp để ở và tìm cách gặp nạn nhân.

Tối 31/5, Hiếu gọi điện thoại hẹn N. và một số người bạn đi ăn. Sau đó, Hiếu nói không có xe nên nhờ N. chở về nhà trọ. Tại đây, kẻ thủ ác đã ra tay sát hại nạn nhân rồi phân xác, đưa lên tỉnh Tây Ninh phi tang thì bị công an địa phương bắt giữ.

Theo thông tin từ công an, sau khi ra tay sát hại bạn gái, Hiếu phân thi thể thành nhiều phần rồi cho vào vali. Sau đó, Hiếu gọi điện cho người bạn ở Tây Ninh xin ở nhờ.

Đến 8h ngày 4/6, người bạn về nhà thì phát hiệu có nhiều dấu hiệu khả nghi nên báo công an địa phương.

Qua kiểm tra 2 chiếc balo do Hiếu để lại tại nhà người bạn, công an phát hiện có một số giấy tờ mang tên nạn nhân nên liên lạc về TP HCM để xác minh và tiến hành vây bắt Hiếu.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, khi tên sát nhân đang ngồi uống nước tại một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Gò Dầu (Tây Ninh) thì bị công an ập vào bắt giữ. 

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến