Dòng sự kiện:
Kết quả xét nghiệm COVID của 53 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam
10/03/2021 11:51:54
Cơ quan y tế tỉnh Nghệ An đã lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, tổ chức cách ly y tế 53 người Trung Quốc và 4 người Việt Nam nhập cảnh trái phép bị cơ quan chức năng chặn bắt ở Nghệ An.

Ngày 10/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An (CDC) thông tin, kết quả xét nghiệm 53 người Trung Quốc và 4 người Việt Nam đi trên xe khách âm tính lần 1 với COVID-19.

Hiện tại, tất cả 53 người Trung Quốc và 4 người Việt Nam vẫn đang được cách ly tập trung tại khu cách ly huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

53 nguời Trung Quốc và 4 người Việt Nam đi trên xe khách nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, khoảng 12h ngày 9/3, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An phát hiện, chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Trà My mang BKS: 65B - 017.81 chạy tuyến Bắc – Nam chở theo 57 người. Trong đó, có 4 người Việt Nam, 53 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.  

Khi chiếc xe khách đến địa phận thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) thì bị cơ quan chức năng Nghệ An phát hiện, yêu cầu nhà xe và hành khách về khu cách ly tại huyện Hưng Nguyên để làm việc.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Nghệ An đã điều tra lý lịch và thực hiện việc cách ly đối với những đối tượng nhập cảnh trái phép.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến