Dòng sự kiện:
Kêu gọi giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông khi đi rước dâu
01/08/2018 21:25:37
Chính quyền xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã có thư kêu gọi toàn xã hội giúp đỡ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khi đi rước dâu.

Ngày 1/8, Ông Trần Hữu Song, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, địa phương vừa có thư kêu gọi giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn khi đi rước dâu khiến 13 người chết, 4 người bị thương.

Theo ông Song, hoàn cảnh gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn rất khó khăn, hầu hết nạn nhân đều là người thân trong một nhánh của dòng họ Nguyễn Khắc ở thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, trong đó có chú rể Nguyễn Khắc Long và 3 người thân trong gia đình.

Những người gặp nạn trong vụ tai nạn kinh hoàng đều là trụ cột trong gia đình, điều này khiến nỗi đau chồng lên nỗi đau, khó khăn chồng chất.

Có người ra đi bỏ lại mẹ già mang bạo bệnh, con nhỏ tật nguyền, có trường hợp cả hai vợ chồng qua đời để lại 4 người con, trong đó hai con nhỏ đang còn thơ dại. Ngoài ra, trong 4 nạn nhân bị thương có 2 trẻ nhỏ đang được điều trị tích cực, gia đình cũng có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàn cảnh gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn đều rất khó khăn.

Để chia sẻ những mất mát với gia đình các nạn nhân, chính quyền xã Hải Sơn, đã có tâm thư kêu gọi toàn xã hội hỗ trợ, giúp đỡ gia đình các nạn nhân.

Mọi sự ủng hộ gửi về Ban vận động “Hỗ trợ nạn nhân giao thông” xã Hải Sơn. Địa chỉ: UBMTTQVN xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, Quảng Trị.

Số điện thoại: 0934.889.032. Số tài khoản: 3903 205 129 291, mang tên Trần Thị Bích Đào, tại Ngân hàng NN&PTNT Agribank nam Hải Lăng.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 2h15 ngày 30/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên QL1A, đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam giữa một xe khách 16 chỗ mang BKS: 75B-000.52 lưu thông hướng Bắc - Nam với một xe container đi chiều ngược lại BKS: 51D-411.21, kéo theo rờ-moóc BKS: 51R-215.75.

Vụ tai nạn đã khiến 13 người tử vong tại chỗ, 4 người cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong số 13 nạn nhân xấu số, có 11 người là họ hàng thân thích, đang trên đường từ Quảng Trị vào Bình Định rước dâu.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến