Dòng sự kiện:
Khách hàng sang tên sổ đỏ đất nền dự án Khu phố chợ điện Nam Trung
29/07/2021 10:31:18
Sau 2 tháng mở bán giai đoạn 1 dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung, Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP đã thực hiện công chứng sang sổ, đảm bảo pháp lý cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi khách hàng bằng pháp lý dự án

Tháng 7/2021, Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP đã tiến hành công chứng, sang tên sổ đỏ cho khách hàng giai đoạn 1 dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung (TX.Điện Bàn, Quảng Nam).

Như vậy, chỉ sau 2 tháng, VGROUP đã hoàn tất các giao dịch, đảm bảo pháp lý cho khách hàng, tiếp tục khẳng định năng lực, kinh nghiệm phát triển các dự án cũng như sản phẩm uy tín, chất lượng cho thị trường bất động sản miền Trung nói chung, cả nước nói riêng.

Khu phố chợ Điện Nam Trung hoàn thiện hạ tầng, pháp lý

Ông Trương Thanh Vũ, Tổng giám đốc VGROUP cho biết, Khu phố chợ Điện Nam Trung là sản phẩm bất động sản đã hoàn thiện hạ tầng và pháp lý, sổ đỏ có sẵn, có thể công chứng sang tên ngay, tuy nhiên VGROUP vẫn tạo điều kiện cho khách hàng đóng tiền theo tiến độ để thuận tiện chuẩn bị tài chính.

Việc công chứng và bàn giao sổ đỏ đúng hẹn nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, khẳng định pháp lý đầy đủ của dự án, góp phần xây dựng thị trường bất động sản khu vực Quảng Nam lành mạnh, phát triển bền vững.

"Việc hoàn tất các thủ tục cấp sổ đỏ cho cư dân là trách nhiệm và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong quá trình triển khai dự án, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua các sản phẩm do VGROUP triển khai", ông Trương Thanh Vũ nói.

Bên cạnh các khách hàng có nhu cầu nộp tiền trong thời gian ngắn để tiến hành công chứng, VGROUP cũng áp dụng các chính sách linh hoạt tùy thuộc vào khả năng tài chính và lộ trình giao dịch của khách hàng.

Theo đó, khách hàng mua dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung có thể thanh toán 1 lần, sang tên công chứng ngay để nhận sổ đỏ cho các mục đích xây nhà an cư, xây cơ sở kinh doanh cho thuê hoặc tự khai thác kinh doanh.

VGROUP hỗ trợ khách hàng công chứng ra sổ đỏ Khu phố chợ Điện Nam Trung

Khách là nhà đầu tư có thể chọn phương án thanh toán theo tiến độ, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đã được tái đầu tư với lợi nhuận 5-7%. Với phương án này, nhà đầu tư có thể bám sát thị trường để tìm cơ hội thanh khoản phù hợp. Ngoài ra, tại dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung, nhờ sổ đỏ đầy đủ, ngân hàng bảo lãnh cho vay đến 70% cũng là một giải pháp hỗ trợ khách hàng.

Như vậy, với pháp lý vững chắc và lộ trình thanh toán linh hoạt tại Khu phố chợ Điện Nam Trung, VGROUP đã đảm bảo cam kết và mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Tiềm năng sinh lợi nhờ giá trị dự án

Ngoài thực hiện đúng các cam kết về pháp lý, khu phố chợ Điện Nam Trung là một trong ít dự án đảm bảo cơ sở hạ tầng để các cư dân có thể xây dựng nhà ngay, sớm đưa bất động sản vào khai thác kinh doanh, thu lợi nhuận hoặc an cư. Điều này phù hợp với giai đoạn thị trường hiện nay, khi dòng sản phẩm bất động sản có thể khai thác lợi nhuận ổn định được ưa chuộng.

Hạ tầng khu đô thị hoàn thiện.

Tham gia phân phối dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung, ông Phạm Quốc Vỹ, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Phúc Thịnh Khang nói: “Trong bối cảnh thị trường bất động sản cuối năm, đây là khoản đầu tư tốt với xu hướng chọn các loại hình bất động sản có thể khai thác thương mại, dịch vụ, kinh doanh hiệu quả. Dự án Điện Nam Trung với lợi thế pháp lý đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện, người mua có thể xây nhà, cơ sở kinh doanh ngay để có nguồn thu ổn định, lâu dài”.

Chợ trung tâm với hơn 2.000 tiểu thương kinh doanh sầm uất

Khách hàng V.T.T.X (31 tuổi, ngụ Đà Nẵng) mua lô đất tại block C15 do Công ty CP Đầu tư Bất động sản Phúc Đại Việt môi giới, bày tỏ, sau khi công chứng sang tên sổ đỏ, chị sẽ sớm xin giấy phép xây dựng để có thể vừa ở, vừa kinh doanh, tăng thêm thu nhập.

Giai đoạn 2 ra mắt với 50 sản phẩm

“Khu phố chợ Điện Nam Trung có mức giá hợp lý, thậm chí rất tốt so với bất động sản khu vực Nam Đà Nẵng hiện nay, nhất là còn nhiều tiềm năng tăng giá khi nằm tại vị trí ngay trung tâm TX.Điện Bàn nối ra sông Cổ Cò và biển Hà My, trên trục Hội An - Đà Nẵng . Đây là vị trí mà hầu hết khách hàng Hà Nội rất ưa chuộng và đã xuống tiền đầu tư từ nhiều năm nay. Vì vậy, trong dài hạn, viêc sản phẩm dự án có mức tăng trưởng cao mang lại lợi nhuận cho khách hàng là điều khả thi” – bà V.T.T.X nói.

Được biết, dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung giai đoạn 2 dự kiến sẽ mở bán trong quý 3 năm nay.

Hiện VGROUP vừa phát triển giai đoạn 2 dự án với 50 sản phẩm nằm trên tuyến đường đắc địa mặt tiền chợ trung tâm.

Các sàn phân phối:

Thịnh Khang Land - 0935.279.126 - facebook.com/thinhkhangland.vn

Phúc Minh Land –0935698456 - 340 Mai Chí Thọ, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Hoàng Gia Phát Land - 0905.64.69.64 - facebook.com/bdshoanggiaphatdanang

Khải Tín DN - 0972.88.00.43 - facebook.com/Khaitindn

Địa ốc New Đà Thành – 0917.067.000 - facebook.com/newdathanh.vn

Phúc Đại Việt - 0905.580.680 - facebook.com/phucdaiviet297

An Khang Land - 0915.455.579 - facebook.com/AnKhangLandDaNang

ReesNext - 0931.74.74.74 - facebook.com/reesnextapp

Cen Miền Trung - 0938.18.43.43 - facebook.com/cenmientrung/

Linkhouse miền Trung - 0901.13.63.83 - facebook.com/linkhousechinhanhmientrung

68 Land  - 0899.772.777 - facebook.com/68land.com.vn

Địa ốc Lâm Thủy Mộc – 0902911777 - facebook.com/lamthuymocCorporation

Bảo Khánh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến