Dòng sự kiện:
Khách hàng treo băng rôn 'tố' Tập đoàn Đất Xanh chậm ra sổ đỏ của dự án Gold Hill
14/03/2019 15:41:43
Sáng nay (14/3), hàng chục khách hàng mua đất nền dự án Gold Hill ở Trảng Bom, Đồng Nai đã kéo đến trụ sở Tập đoàn Đất Xanh, quận Bình Thạnh (TP HCM) và treo băng đòi sổ đỏ gần 3 năm mua đất nền của dự án này.

Theo thông tin từ các khách hàng, họ bỏ tiền mua dự án Gold Hill đã gần 3 năm nay nhưng đến nay chưa được cấp sổ đỏ.

Khi khách hàng yêu cầu Đất Xanh trả lời vì sao chậm ra sổ đỏ, do tỉnh Đồng Nai hay do Đất Xanh?  Nếu Đất Xanh nói do tỉnh Đồng Nai thì các khách hàng yêu cầu Đất Xanh đưa chứng cứ ra.

Khách hàng mua đất nền của dự án Gold Hill cầm băng rôn kéo đến trụ sở Tập đoàn Đất Xanh.

Bên cạnh đó, những khách hàng của dự án này cũng tỏ ra bức xúc trước hành động Đất Xanh đòi phạt lãi suất khi khách chậm đóng tiền. Trong khi đó, Đất Xanh lại không thực hiện đúng hợp đồng với khách hàng khi đã gần 3 năm nhưng khách hàng vẫn chưa có trong tay sổ đỏ của dự án Gold Hill.

Khách hàng yêu cầu Đất Xanh bồi thường thiệt hại cho khách hàng mua dự án Gold Hill.

Được biết, trước khi sự việc ngày hôm nay diễn ra thì cách đây gần 1 tháng khách hàng đã gửi thư và email yêu cầu lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh sắp xếp buổi làm việc với khách hàng về việc chậm ra sổ đỏ cho khách hàng mua đất nền ở dự án Gold Hill Đồng Nai, nhưng khách hàng mua dự án Gold Hill đã không nhận được thiện chí hợp tác từ phía Tập đoàn Đất Xanh.

Băng rôn yêu cầu Đất Xanh giao sổ đỏ cho khách hàng mua đất nền của dự án Gold Hill.

Trả lời các khách hàng, nhân viên của Tập đoàn Đất Xanh cho biết, nếu khách hàng nào không muốn tiếp tục mua đất nền Gold Hill thì Đất Xanh sẽ thu hồi lại theo giá hợp đồng, kèm theo lãi suất.

Tuy nhiên, về phía các khách hàng cho biết, nếu Đất Xanh thu hồi lại thì phải trả theo giá thị trường hoặc giá do khách hàng đưa ra. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến