Dòng sự kiện:
Khai trừ Đảng Phó giám đốc bệnh viện quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng
11/08/2017 15:31:32
Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hoá) chính thức bị khai trừ Đảng do bê bối quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng bị phanh phui hồi tháng 6 trong năm.

Liên quan đến vụ việc ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) có quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng cùng bệnh viện, Thường trực huyện ủy Thường Xuân đã họp và chính thức thống nhất hình thức kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông này.

Ông Minh bị kỷ luật vì "Vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm phẩm chất, đạo đức lối sống" quy định tại điều 17 Quy định số 47-QĐ/TW ngày 1-11-2011 của Ban chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

Theo ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện Thường Xuân, trước đó, Thường trực huyện ủy Thường Xuân đã họp và quyết định đưa ra hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng của ông Minh, gồm Bí thư Chi bộ Khoa sản và Phó bí thư Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân. Tuy nhiên, sau khi xem xét lại, Thường vụ đã thống nhất đưa ra quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với ông Minh.

 
Ông Trần Văn Minh, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân

Ngày 9/6, Hội đồng kỷ luật Sở Y tế Thanh Hóa cũng đã họp và đưa ra quyết định kỷ luật cách chức Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân đối với ông Trần Văn Minh với lý do: "Vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao".

Theo kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh đã có quan hệ tình cảm quá mức bình thường với bà L., nữ điều dưỡng viên cùng bệnh viện.

Ông Minh thường nhắn tin có nội dung tình cảm, hay đi chơi, chụp ảnh chung với bà L., quan tâm nhau hơn đồng nghiệp khác. Cuối năm 2015, bà L. đang học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội cũng đã nhiều lần tìm đến thăm và đề nghị đi chơi cùng. Ông còn giới thiệu với bạn bè là chồng của bà L. và ngủ cùng phòng với nhau....

Khoảng 22h30 ngày 29/12/2016, tuy đang trong thời gian trực chính (trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã ra ngoài để đến nhà trọ của bà L. Thời điểm đó, ông Minh bị chồng bà L. phát hiện, bắt quả tang. Được biết, trước đó vào khoảng giữa năm 2015, 2 người này còn quay clip "nóng" trong một buổi trực đêm tại bệnh viện.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy cho rằng, ông Minh đã vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế.

Lương Thị
 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến