Dòng sự kiện:
Khai trương TPBank Bắc Cần Thơ
21/10/2016 14:28:02
Ngày 20/10/2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức khai trương TPBank Bắc Cần Thơ tại địa chỉ số 25 Võ Văn Tần, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Tin liên quan

Tới dự buổi lễ khai trương có đại diện UBND TP.Cần Thơ, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Cần Thơ, đại diện chính quyền địa phương cùng các đối tác, khách hàng thân thiết đến chúc mừng và chia vui với TPBank Bắc Cần Thơ. Ông Nguyễn Hưng – Tổng Giám đốc TPBank, đại diện ban lãnh đạo Ngân hàng tham dự và cắt băng khai trương cùng với quan khách.

Trước đó, nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng khai trương, TPBank Bắc Cần Thơ đã có chương trình roadshow “Sắc tím TPBank” rộn ràng khắp các con phố của Cần Thơ trong hai ngày 18-19/10, thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo người dân.

Cần Thơ vốn được biết đến là trung tâm kinh tế của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài đặc trưng về địa lý là đầu mối giao thông quan trọng giữa các tỉnh trong khu vực, Cần Thơ còn được biết đến như một "đô thị miền sông nước", hội tụ nhiều nhân tố thuận lợi để phát triển du lịch, kinh tế, các ngành công nghiệp chế biển thủy hải sản, xuất khẩu gạo… Nắm bắt được xu hướng tăng trưởng của vùng kinh tế này, TPBank đã quyết định khai trương thêm điểm giao dịch thứ hai tại thành phố này nhằm phát huy thế mạnh kinh doanh và sự am hiểu địa phương, khách hàng vốn rất thành công của TPBank Cần Thơ.

TPBank Bắc Cần Thơ tọa lạc trên trục đường chính, ngay tuyến giao thông đông đúc, sầm uất bậc nhất của thành phố. Thiết kế sang trọng, hệ thống thiết bị hiện đại, chuyên viên thân thiện và nhiệt tình… sẽ tạo điều kiện để TPBank Bắc Cần Thơ mang đến những dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng trong khu vực. Ngoài các dịch vụ cơ bản như: gửi tiết kiệm, cho vay, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử …TPBank Bắc Cần Thơ có kế hoạch sẽ khai thác và phát triển các sản phẩm tài chính đặc thù cho lĩnh vực chế biến thuỷ hải sản, chế biến gạo xuất khẩu, cơ khí …là những mảng kinh tế trọng điểm của vùng.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến