Dòng sự kiện:
Khám phá “viên ngọc thô” của vùng vịnh Cam Ranh
28/05/2015 07:15:17
ANTT.VN – Được ví như một viên ngọc chưa mài dũa của ngành du lịch biển Việt Nam, Bình Hưng nằm giữa vùng nước biển trong xanh Cam Ranh (Khánh Hòa), chưa “nhuốm màu” khai thác dịch vụ của bàn tay con người.

Tin liên quan

Một lần lạc bước hành trình đến với Vịnh Cam Ranh, du khách sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi được chào đón bằng khung cảnh mặt trời mọc tuyệt đẹp chan hòa trong sóng nước và núi non hùng vĩ.

Binh- Hung

Bình Hưng cách bờ khoảng 10 phút, là một trong ba đảo Tam Bình thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Hòn đảo hoang sơ nằm giữa vùng nước biển trong nhất Việt Nam, nơi vẫn chưa được xuất hiện trên bản đồ du lịch và chưa “nhuốm màu” khai thác dịch vụ của bàn tay con người.

vung-vinh-cam-ranh

Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là thấy san hô ngay dưới chân.Trên các bãi biển là những tảng đá vô vàn hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động. 

nuoc-bien-trong-xanh

Người dân trên đảo sống bằng nghề khai thác thuỷ sản, đặc biệt là nuôi tôm hùm. Đến đây, du khách sẽ thấy những ngôi nhà nằm san sát tựa mình vào nhau cùng hướng ra phía biển. Xa xa, tàu bè tấp nập giao thương tại cảng cá. Đường xá quanh làng sạch sẽ. Không khí bình yên, thoáng đãng và hoang sơ .

hon-ngoc-quy

Vào những ngày mùa hè, biển nơi đây hiền hòa một màu xanh ngọc bích dưới cái nắng đẹp, trời trong và Bình Hưng như viên đá quý nạm trên chiếc vương miện biển xanh yên bình...

sac-san-man-moi-vung-bien

tom-hum

ngheu-so-oc-hen

Sau những trải nghiệm thú vị du khách có thể ghé nhà bè để thưởng thức những món mặn mòi vùng biển đảo như: tôm hùm, mực tươi, ốc gai,…

Hoàng Hà (tổng hợp)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến