Dòng sự kiện:
Khán giả đội mưa đến Ba Đồn xem cầu thủ Sông Lam Nghệ An thi đấu từ thiện
25/11/2018 20:21:55
Chiều 25/11, dù trời mưa lớn nhưng tại SVĐ TX.Ba Đồn vẫn diễn ra không khí vô cùng sôi động. Hàng nghìn CĐV đã có mặt tại đây để theo dõi màn tranh tài giữa các cầu thủ SLNA và đội bóng thanh niên thị xã.

14h ngày 25/11, tại khu vực SVĐ TX.Ba Đồn (Quảng Bình) hàng nghìn người đã có mặt chờ cổ vũ cho trận bóng đá giao hữu từ thiện giữa CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) với đội bóng thanh niên TX.Ba Đồn. Đây là trận bóng đá thiện nguyện do UBND TX.Ba Đồn phối hợp với báo Đời sống và Pháp luật tổ chức để gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo; đồng thời là hoạt động văn hóa thể thao có ý nghĩa thiết thực nhằm hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập TX.Ba Đồn, 74 năm thành lập Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018)…

Rất đông cổ động viên có mặt tại SVĐ TX.Ba Đồn để theo dõi trận đấu 

14h30, trận giao hữu bóng đá chính thức diễn ra. Bất chấp trời mưa, hàng nghìn cổ động viên vẫn che ô, mặc áo mưa cầm theo băng rôn, cờ đỏ ngồi theo dõi trận đấu, tiếp lửa cho các cầu thủ đang cống hiến hết mình trên sân cỏ.

Ông Trần Khánh Văn, trú TX.Ba Đồn xúc động cho biết: “Đây là cơ hội “ngàn vàng” để người dân chúng tôi được tận mắt “mục sở thị” các cầu thủ nổi tiếng xứ Nghệ vào Quảng Bình đá bóng; hơn nữa, trời mưa lạnh, các cầu thủ vẫn đá bóng hết mình dưới sân, đem đến cho người dân nhiều pha bóng đẹp mắt thì tại sao chúng tôi không ngồi lại cổ vũ cho họ được. Qua đây, tôi xin thay mặt người dân TX.Ba Đồn, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng của các cầu thủ cũng như BTC đã mang đến cho chúng tôi một trận đấu vô cùng ý nghĩa như thế này”.

Các cầu thủ đã đưa đến người hâm mộ nhiều pha bóng đẹp mắt và gay cấn

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, các cầu thủ vẫn chơi hết mình với lối đá nhiệt thành, đưa đến cho người hâm mộ Quảng Bình nhiều pha bóng gay cấn và đẹp mắt. Kết thúc trận giao đấu, tỷ số 6 - 3, nghiêng về CLB SLNA.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Ủy viên Ban biên tập báo Đời sống và Pháp luật cho biết: “Trận đấu bóng giao hữu do báo Đời sống và Pháp luật phối hợp với UBND TX.Ba Đồn tổ chức, nhằm hướng đến nghĩa cử cao đẹp gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo. Ngày hôm nay, mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng hàng nghìn người hâm mộ bóng đá ở địa phương vẫn đến cổ vũ cho trận bóng; là đơn vị đứng ra tổ chức, chúng tôi thực sự cảm thấy ấm lòng”.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Ủy viên Ban biên tập báo Đời sống và Pháp luật, đơn vị đồng tổ chức giải đấu tặng hoa cho hai đội bóng.

Được biết, trong thành phần SLNA tham gia giải đấu này có sự xuất hiện của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng và toàn bộ số cầu thủ thuộc đội 1 (trừ Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và Phạm Xuân Mạnh đang chấn thương). Bên cạnh đó, SLNA cũng không có sự phục vụ của các ngoại binh (đáng chú ý là tiền đạo Olaha).

HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An Nguyễn Đức Thắng ủng hộ quỹ từ thiện bệnh nhân nghèo.

Theo thống kê của BTC, kết thúc trận bóng đá giao hữu các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trên địa bàn đã quyên góp được hàng trăm triệu đồng gây quỹ từ thiện. 

Toàn bộ số tiền quyên góp được BTC công khai minh bạch và trao đúng cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến