Dòng sự kiện:
Khán giả nhờ MC Lại Văn Sâm hỏi Mỹ Tâm bao giờ lấy chồng
08/09/2017 20:05:58
Tại lễ trao giải VTV Awards 2017, Mỹ Tâm đã bất ngờ mang đến những giây phút lắng đọng khi tái hiện bản hit 'Đâu chỉ riêng em'.

Lỡ hẹn với hai mùa giải trước, lần này Mỹ Tâm đã xuất hiện tại VTV Awards năm nay như một sự 'bù đắp' với phần biểu diễn bản hit Đâu chỉ riêng em quá ngọt ngào.

MC Lại Văn Sâm không ngần ngại hỏi hộ khán giả: Bao giờ Mỹ Tâm lấy chồng trên sóng trực tiếp.

Ngay sau khi thể hiện ca khúc, giọng ca Tóc nâu môi trầm đã có cuộc trò chuyện khá thú vị cùng MC Lại Văn Sâm ngay tại sân khấu lễ trao giải. Theo tiết lộ của MC nổi tiếng, rất nhiều khán giả đã nhờ anh hỏi Mỹ Tâm bao giờ lấy chồng.

Đáp lại tình cảm của fan hâm mộ, nữ ca sĩ hóm hỉnh trả lời cô mới chỉ 36 tuổi, và ca khúc 'Đâu chỉ riêng em' cùng phần thể hiện trước đó của ca sĩ Bích Phương với hit 'Bao giờ lấy chồng' như nói hộ nỗi lòng mình rằng: Không chỉ riêng Mỹ Tâm mà còn rất nhiều phụ nữ khác vẫn chưa chịu lấy chồng lắm.


Mỹ Tâm hát 'Đâu chỉ riêng em' ở VTV Awards

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn bị MC Lại Văn Sâm làm khó khi xưng hô chú - em với MC nổi tiếng. Tuy nhiên, Mỹ Tâm cho rằng trước kia xưng cháu nhưng giờ đã có tuổi nên xưng chú - em là điều hợp lý nhất khiến khán giả thích thú.

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến