Dòng sự kiện:
Khẩn trương hoàn thành khu chợ đêm Lý Sơn
26/06/2018 21:58:54
Để kịp thời đưa vào hoạt động phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của khách du lịch trong Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Lý Sơn lần thứ I.2018, huyện Lý Sơn đang khẩn trương hoàn thành khu chợ đêm gần trung tâm huyện.

Đơn vị thi công đang khẩn trương hoàn thành khu chợ đêm Lý Sơn

Theo đó, khu chợ đêm Lý Sơn được xây dựng trên diện tích gần 1ha, kéo dài gần 500m tại tuyến đường núi Hòn Vung – Khách sạn Mường Thanh, gồm trên 40 gian hàng để giới thiệu trưng bày và bày bán các sản phẩm nông sản đặc sản như hành tỏi, rong biển, đồ lưu niệm, ẩm thực, quần áo, giải trí cho trẻ em . . .  Thời gian hoạt động từ 15h đến 22h hàng ngày.

Ông Đặng Tấn Thành, Trưởng phòng KT&HTNT huyện cho biết, theo kế hoạch từ nay đến Lễ khai mạc Tuần Lễ văn hóa – du lịch khu chợ này sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động để phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách và người dân địa phương. Hiện nay, ngoài hoàn thành lắp đặt trạm biến áp và kéo điện, phân lô, đơn vị thi công đang khẩn trương hoàn thành việc lắp đặt các gian hàng và hệ thống cổng chào.

Việc đưa vào hoạt động khu chợ đêm Lý Sơn sẽ tạo cho du khách có cơ hội được thỏa sức mua sắm, trải nghiệm, được hòa mình vào không gian văn hóa du lịch biển đảo, đồng thời quảng bá sản phẩm du lịch địa phương đến với du khách trong và ngoài nước.

Văn Mịnh - Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến