Dòng sự kiện:
Khen thưởng các đơn vị Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ đối tượng bắn tử vong 2 người
01/05/2021 19:32:37
Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ khen thưởng các đơn vị đã có thành tích đặc biệt xuất sắc, nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt giữ thành công đối tượng gây ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Ngày 1/5, tại trụ sở Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ trao thưởng cho các đơn vị đã có thành tích đặc biệt xuất sắc, nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt giữ thành công đối tượng gây ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vừa qua trên địa bàn TP Vinh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, ghi nhận, đánh giá cao tinh thần quyết tâm, sự mưu trí, dũng cảm và sự phối hợp chặt chẽ của các tập thể trong đấu tranh, bắt giữ đối tượng. Đồng thời nhấn mạnh, chiến công này đã góp phần đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm đang ngày càng phức tạp.

Lễ trao thưởng cho các đơn vị đã có thành tích đặc biệt xuất sắc

Tại buổi lễ, UBND tỉnh Nghệ An đã quyết định thưởng 70 triệu đồng; Giám đốc Công an tỉnh thưởng 40 triệu đồng cho các tập thể đã có thành tích trong đấu tranh, giải quyết vụ án.

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 30/4, tại xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An). Thời điểm này, người dân bàng hoàng phát hiện có 2 người tử vong trước cổng nhà của gia đình ông Cao Trọng Phú.

Theo người dân sống gần khu vực xảy ra án mạng, trước đó họ có thấy chiếc xe ô tô chạy vào phía nhà ông Phú, ít phút sau thì xảy ra sự việc.

Nghi phạm Cao Trọng Phú (SN 1962, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An)

Đến 12h cùng ngày, 2 thi thể người đàn ông đã được đưa đi đến Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An để khám nghiệm. Bên ngoài ngôi nhà xảy ra vụ việc, hàng trăm cảnh sát vẫn phong toả, bao vây.

Đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án.

Đến 13h ngày 30/4, CQĐT tỉnh Nghệ An đã khống chế thành công nghi phạm Cao Trọng Phú (SN 1962) liên quan đến vụ việc 2 người tử vong nghi bị bắn.

Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra vụ việc.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến