Dòng sự kiện:
Khen thưởng hai học sinh trả lại chiếc ví chứa hơn 16 triệu đồng cho người đánh rơi
12/09/2019 09:04:19
Với hành động nhặt được của rơi, tìm người đánh mất trao trả lại, hai em Thịnh và Kiệt vừa được nhà trường tuyên dương.

Ông Lê Phước Hải, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cam Nghĩa (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) cho biết vừa tuyên dương hai học sinh nhặt được hơn 16 triệu đồng, trả lại cho người đánh rơi.

Trước đó, hai em Lê Phước Thịnh (học lớp 7) và em Mai Tuấn Kiệt (học lớp 3, trường TH&THCS Cam Nghĩa) đi chơi trên đoạn đường thuộc Thôn Thượng Nghĩa (xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ), đã nhặt được ví bên trong có 16,2 triệu đồng.

Hai học sinh trao chiếc ví chứa tiền nhặt được cho công an.

Không ham của rơi, 2 học sinh Thịnh và Kiệt đã nhanh chóng mang chiếc ví đến trình báo tại Công an xã Cam Nghĩa để tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Qua xác minh, chiếc ví trên là của ông Hoàng Ngọc Trường, ở thôn Thượng Nghĩa, xã Cam Nghĩa. Ngay sau đó, Công an xã Cam Nghĩa và 2 em đã tiến hành trao trả lại tài sản cho ông Trường.

Trước đó, vào chiều ngày 31/8, khi đang trên đường từ trường về, em Nguyễn Thị Thảo (học sinh lớp 10A8, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh và bạn học Trần Quốc Hiếu nhặt được 14 triệu đồng trên trục đường thôn Đại Lự, xã Hồng Lộc cũng đã nhờ cán bộ thôn tìm trả lại cho người đánh mất.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến