Dòng sự kiện:
Nhân viên hàng không trả lại 120 triệu đồng cho khách bỏ quên trên máy bay
10/09/2019 14:58:06
Phát hiện chiếc ví chứa số tiền ngoại tệ trị giá hơn 120 triệu đồng trên máy bay, các nhân viên hàng không đã thông báo, trao trả lại cho người mất.

Theo đó, trên chuyến bay BL161 từ Hồng Kông (Trung Quốc) của Jetstar Pacific hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài hôm 8/9, khi toàn bộ hành khách đã rời khỏi máy bay, tổ tiếp viên do Nguyễn Quốc Anh phát hiện một chiếc ví màu đen bị bỏ quên, nằm khuất bên dưới túi ghế hàng 16.

Cùng thời điểm này, một hành khách nước ngoài trong quá trình làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nội Bài thông báo cho nhân viên mặt đất bị rơi hộ chiếu, thông tin trên được chuyến đến tổ tiếp viên để phối hợp tìm kiếm.

Trong quá trình tìm hộ chiếu theo tin báo của khách, tổ tiếp viên kiểm tra chiếc ví màu đen thì thấy có nhiều ngoại tệ, (trị giá hơn 120 triệu đồng) séc ngân hàng, nhiều thẻ tín dụng cùng hộ chiếu có tên Q. X. W., trùng với tên vị khách nước ngoài báo rơi hộ chiếu.

Hành khách được nhân viên trả lại tiền.

Ngay sau đó, tổ tiếp viên Jetstar Pacific đã tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc và tiến hành bàn giao lại cho hành khách.

Trước đó, vào hôm 3/9, anh Nguyễn Viết Phông, nhân viên kiểm soát sân bay Cam Ranh phát hiện chiếc túi xách đen và valy kéo đỏ của khách bỏ quên tại nhà ga hành khách T1 nên đã liên hệ hãng hàng không phát loa thông báo, tìm chủ sở hữu.

Qua xác minh, số tài sản trên sau đó đã được trao trả lại cho chủ nhân là ông Zhou Guixing (51 tuổi, quốc tịch Trung Quốc), bỏ quên đồ khi đón chuyến bay từ Cam Ranh đi Đà Nẵng.

Hôm 2/9, cũng tại sân bay này, nhân viên an ninh kiểm soát Lương Khánh Duy nhặt được chiếc ví tại nhà ga T2, sau đó đã trả lại cho nam hành khách Lou Tao Tao, quốc tịch Trung Quốc.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến