Dòng sự kiện:
Khởi tố đối tượng dâm ô bé gái 12 tuổi ở Hà Tĩnh
14/09/2017 15:28:20
Thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 12 tuổi trú cùng thôn, Bình đưa cho bé này 50.000 đồng và dặn không được kể lại sự việc với ai.

Tin mới cho biết, sáng 14/9, CQĐT Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Trương Quang Bình (SN 1966), trú tại xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Như tin đã đưa, ngày 13/9, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) triệu tập Trương Quang Bình lên trụ sở để lấy lời khai, điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Tại CQĐT, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô với bé gái 12 tuổi nhà hàng xóm là cháu T.T.H.N, trú cùng thôn Yên Thọ, xã Hộ Độ.

Trương Quang Bình tại CQĐT

Trước đó, vào giữa tháng 8/2017, cháu T.T.H.N đến nhà Trương Quang Bình để sửa đồng hồ. Sau khi sửa xong, do nảy sinh ham muốn tình dục, Bình đưa cháu N. ra sau phòng bếp thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái này.

Sau đó, gã này đưa cho cháu N. 50.000 đồng và dặn không được kể chuyện này với ai. Sự việc chỉ được phát giác khi N. kể lại sự việc cho một người bạn và em này đã báo cho bố mẹ N. biết.

Hiện, CQĐT Công an huyện Lộc Hà đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến