Dòng sự kiện:
Khởi tố đối tượng đánh bạn nhậu tử vong ở Hà Nội
04/07/2020 14:57:01
Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng đánh bạn nhậu tử vong.

Ngày 4/7, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Lê Mạnh Hưng (SN 1983), trú tại ngõ Cẩm Văn, phường Hàng Bột, quận Đống Đa để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào tối ngày 20/6, Hưng cùng một vài người bạn uống bia tại quán thịt chó trên đường Trần Quang Diệu, phường Trung Liệt.  Đến khoảng23h cùng ngày, nhóm của Hưng ra về.

Khi đang chờ lấy xe, anh P.V.T (SN 1984; trú tại Ba Đình) có nói trêu đùa Hưng dẫn đến giữa 2 người xảy ra cãi và xô xát. Hưng đấm vào đầu anh T khiến nạn nhân ngã xuống đất. Khi nạn nhân vừa đứng lên thì bất ngờ đổ gục xuống và nằm bất động.

Bị can Lê Minh Hưng tại trụ sở công an.

Thấy vậy, Hưng và mọi người xung quanh đã đưa anh T đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương điều tra và bắt giữ đối tượng Lê Mạnh Hưng. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến