Dòng sự kiện:
Khởi tố đối tượng ghen tuông, bạo hành, đốt nhà vợ hờ
15/09/2021 15:27:49
Quá trình chung sống, Dũng thường hay ghen tuông và đánh đập vợ hờ nên bà này và con gái riêng đã đuổi Dũng ra khỏi nhà. Tức giận, người đàn ông phóng hoả định giết chết mẹ con vợ hờ cho hả giận.

Ngày 15/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Dũng (Bé Hai, ngụ phường Châu Phú B, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Được biết, Dũng là đối tượng từng có 6 tiền án, tiền sự về tội “Trộm cắp và cướp giật tài sản”. Đối tượng này và bà Võ Thị Nga (49 tuổi, ngụ cùng địa phương) chung sống với nhau như vợ chồng.

Quá trình này, Dũng thường hay ghen tuông và đánh đập bà Nga nên bà và con gái riêng đã đuổi Dũng ra khỏi nhà. Từ đó, đối tượng nảy sinh ý định trả thù. 

Rạng sáng ngày 5/9, Dũng mua xăng rồi phóng hỏa đốt nhà bà Nga, rồi bỏ trốn khỏi.

Lúc này trong nhà bà Nga còn có con gái và cháu ngoại. Rất may, vụ hoả hoạn đã được người dân phát hiện và kịp thời đưa 3 người mắt kẹt trong nhà ra ngoài an toàn.

Ngày 9/9, sau 4 ngày lẩn trốn, lực lượng Công an An Giang đã phát hiện, bắt giữ được Dũng tại phường Mỹ Quý, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến