Dòng sự kiện:
Khởi tố gã đàn ông sát hại 3 người trong gia đình vợ
01/07/2021 13:46:54
Trong lúc nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn xô xát, Thịnh dùng dao chém vào người bố, mẹ vợ và vợ khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ.

CQĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình); đồng thời ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Đào Văn Thịnh (SN 1978), trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 28/6, Thịnh đến nhà bố mẹ vợ là ông Đào Đình Cửu (SN 1940), bà Vũ Thị Mộc (SN 1943), ở cùng thôn Bái Trang để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, giữa Thịnh và bố mẹ vợ đã xảy ra mâu thuẫn xô xát, gã này đã dùng dao chém vào người bố, mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị Sim (SN 1978), hậu quả khiến 3 nạn nhân này tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Thịnh đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú. Nguyên nhân ban đầu được cơ quan điều tra xác định do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, cơ quan công an xác định Đào Văn Thịnh là người có "thâm niên" sử dụng chất ma túy. Thời điểm sau khi Thịnh gây án, cơ quan công an cũng đã tiến hành lấy mẫu để xét nghiệm chất ma túy và cho kết quả dương tính.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến