Dòng sự kiện:
Vụ sát hại cả nhà vợ ở Thái Bình: Nghi phạm nghiện ma tuý
28/06/2021 19:04:23
Liên quan đến vụ sát hại bố mẹ vợ và vợ ở xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, theo lãnh đạo xã thì nghi phạm là người nghiện ma tuý, không có công việc ổn định.

Công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ Đào Văn Thịnh (SN 1979), trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) để điều tra hành vi giết bố mẹ vợ và vợ vào sáng ngày 28/6.

Theo đó, sáng 28/6, Đào Văn Thịnh đến nhà ông Đào Đình Cửu (SN 1947) và bà Vũ Thị Mộc (SN 1946) là bố mẹ vợ ở cùng thôn để nói chuyện.

Nghi phạm sát hại cả nhà vợ và vợ là người nghiện ma tuý, không có công việc ổn định.

Thời điểm này, mâu thuẫn xảy ra dẫn đến xô xát, Thịnh đã dùng dao chém bố mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị Sim (SN 1978) làm các nạn nhân tử vong. Sau đó, Thịnh đến công an xã Quỳnh Hoa để đầu thú.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng được cho rằng do chị Sim quyết tâm ly dị Thịnh ra toà sau nhiều lần hoà giải không thành.

Theo lãnh đạo xã Quỳnh Hoa, ở địa phương, Thịnh là người ăn chơi, không có công ăn việc làm ổn định và nghiện ma tuý nhiều năm nay.

"Thịnh và vợ có 2 con gái 9 tuổi và 5 tuổi. Năm ngoái, 2 vợ chồng có ý định ly hôn nhưng sau đó lại thôi", vị lãnh đạo xã thông tin.

Ngoài ra, theo một số người dân cho biết, Thịnh thường xuyên đánh đập vợ. Do không sống nổi với người chồng nghiện ngập, người vợ đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến