Dòng sự kiện:
Khởi tố nam thanh niên sát hại, phân xác bạn gái phi tang
13/06/2018 16:08:05
Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai, trú quận Gò Vấp, TP HCM) bị khởi tố về tội Giết người.

Ngày 13/6, CQĐT Công an TP HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989), quê Gia Lai, trú quận Gò Vấp, TP HCM về tội Giết người.

Hiếu là đối tượng có hành vi giết người rồi phân xác phi tang ở tỉnh Tây Ninh. Danh tính nạn nhân là chị Đ.Y.N (SN 1991), ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM; là bạn gái cũ của Hiếu, nhân viên bán hàng cho một cơ sở tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Công an xác định, Hiếu gây án một mình không có đồng phạm tham gia giúp sức hay bao che. Hung thủ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và lời khai được cho là phù hợp với công tác điều tra, giám định hiện trường, công tác thu giữ vật chứng và lời khai của các nhân chứng, người có liên quan khác.

Hiếu được di lý về trụ sở Công an TP HCM. Ảnh: C.T

Theo điều tra của Công an TP HCM, Hiếu có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân gần 9 năm qua nhưng đã chia tay. Gần đây, Hiếu phát hiện chị N. chụp hình chung với nam thanh niên khác đăng trên mạng xã hội, nghĩ chị N. chuẩn bị lấy chồng nên thù tức.

Tại CQĐT, Hiếu khai, để thực hiện ý đồ, anh ta bắt xe khách từ Gia Lai về TP HCM và thuê trọ ở trong hẻm 146, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Ngày 31/5, Hiếu và N. cùng nhóm bạn đi uống cà phê. Sau đó, N. được Hiếu chở về phòng trọ Hiếu mới thuê. Tại phòng trọ, cô gái nói với Hiếu đây là lần cuối 2 người gặp nhau. Tuy nhiên, Hiếu không đồng ý nên 2 bên xảy ra cự cãi.

Đến rạng sáng 1/6, khi N. đang ngủ thì bị Hiếu sát hại. Gây án xong, kẻ thủ ác nằm ôm thi thể nạn nhân tới sáng.

Lo sợ bị phát hiện, Hiếu dùng dao trong phòng phân xác nạn nhân thành nhiều phần bỏ vào tủ lạnh. Tối cùng ngày, đối tượng lấy chiếc xe máy Air Blade biển số TP HCM của nạn nhân đi tới huyện Gò Dầu (Tây Ninh) thuê nhà nghỉ ở lại.

Sáng 2/6, Hiếu phi tang một số đồ dùng của bạn gái tại khu vực cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu rồi đi uống cà phê. Trưa cùng ngày, Hiếu cùng người bạn tên S. đi nhậu tới tối.

Chiều 1 ngày sau đó, Hiếu gửi xe máy lại nhà anh S. nhờ bán. Còn Hiếu bắt xe buýt về lại TP HCM.

Về tới phòng trọ, Hiếu bỏ thi thể chị N. vào 3 túi nilon và 1 vali rồi đi xe máy chạy về nhà người bạn ở Tây Ninh trong đêm.

Đến 3h ngày 4/6, hắn lên tới nhà anh S. tại huyện Gò Dầu thì không thấy anh S. ở nhà. Liên lạc qua điện thoại, người bạn chỉ cho Hiếu chỗ để chìa khóa. Sau đó thi thể nạn nhân được nam thanh niên 29 tuổi giấu phía sau bếp.

Về nhà thì gặp Hiếu tại đây, anh S. phát hiện Hiếu đi chiếc xe khác với nhiều gói đồ. Nghi ngờ có chuyện gì khuất tất, S. đã trình báo Công an huyện Gò Dầu.

Tên này sau đó tiếp tục mang các phần thi thể người yêu phi tang tại khu vực vắng vẻ thuộc xã Long Chữ, huyện Bến Cầu (Tây Ninh) rồi đi uống cà phê tại thị trấn Gò Dầu thì bị công an bắt giữ.

Khám trên người đối tượng, công an đã thu giữ 2 điện thoại di động, 2 bông tai bằng kim loại màu trắng có đính hạt.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến