Khởi tố, tạm giam trùm buôn lậu 'Tỷ đường'
13/02/2015 08:58:41
Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an vừa khởi tố vụ án buôn lậu xảy ra ở An Giang và một số địa phương, khởi tố và ra lệnh tạm giam 6 người.

Tin liên quan

Các bao đường Thái Lan được sang chiết, thay đổi bằng vỏ bao không nhãn mác hoặc vỏ bao đường nội trước khi chuyển xuống ghe vận chuyển về các kho chứa dọc biên giới tại An Giang

Trong số các bị can bị khởi tố, có ông trùm đường dây buôn lậu đường lớn nhất từ trước đến nay là Vy Ngươn Thạnh (tức Tỷ “đường”, 48 tuổi, trú tại phường Châu Phú A, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang).

Những người còn lại đều trú ở An Giang gồm Trần Thị Thu Hồng (40 tuổi), Lê Tòng Quang (thủ kho Công ty TNHH một thành viên Thiên Thiên Phước), Trần Thị Hoa Phượng (kế toán cho nhóm công ty trong vụ án), Huỳnh Trung Hòa, Nguyễn Văn Tùng (lái xe trong đường dây buôn lậu này).

Trước đó ngày 7-2, Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an cùng các đơn vị liên quan đã bắt giữ Thạnh cùng gần 40 đàn em có hành vi buôn bán hàng cấm và vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Cơ quan công an đã khám xét các kho hàng nghi do Thạnh nhập lậu tại nhiều khu vực ở An Giang, thu giữ hơn 754 tấn đường cát, 8 xe tải, 2 xuồng máy, 22 điện thoại di động và 40 triệu đồng tiền mặt của Thạnh và đồng phạm.

Theo Tuoitre.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến