Khởi tố bị can người bán con ruồi giá 500 triệu đồng
06/02/2015 10:35:04
ANTT.VN – Viện KSND tỉnh Tiền Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Võ Văn Minh về hành vi cưỡng đoạt tài sản theo điều 135 Bộ luật hình sự.

Tin liên quan

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 5-2, bà Nguyễn Thị Ánh - phó viện trưởng Viện KSND tỉnh Tiền Giang - cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Võ Văn Minh (ngụ xã An Cư, H.Cái Bè, Tiền Giang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản theo điều 135 Bộ luật hình sự, thời gian tạm giam là 111 ngày (đã trừ thời gian tạm giữ khi bị bắt quả tang ngày 27-1).

Ảnh minh họa

Liên quan đến chai Number 1 có con ruồi, bà Ánh cho biết cơ quan điều tra sẽ tiến hành trưng cầu giám định xem con ruồi đó có sẵn trong chai trước khi Minh đem về bán và phản ảnh với Công ty Tân Hiệp Phát để vòi tiền hay là có tác nhân bên ngoài đưa vào.

Từ kết quả giám định này cơ quan điều tra mới có hướng xử lý tiếp theo.

Trong những ngày qua, vụ con ruồi trong chai nước Number 1 của công ty Tân Hiệp Phát giá 500 triệu đồng đang là chủ đề được bàn luận xôn xao.

Rất nhiều ý kiến cảm thông cho sự bồng bột của Võ Văn Minh và chê trách cách hành xử của công ty Tân Hiệp Phát. Trên các diễn đàn mạng, nhiều người kêu gọi tẩy chay các loại đồ uống của công ty này. Vì đây không phải là lần đầu tiên “vật thể lạ” xuất hiện trong đồ uống của Tân hiệp Phát.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến