Dòng sự kiện:
Khởi tố thanh niên mở tiệc ma túy gần 24 tiếng trước khi nhập ngũ
15/02/2023 18:20:11
Trước ngày nhập ngũ, bị can Nghĩa cùng nhóm bạn mở tiệc ma túy gần 24 tiếng cả ở quán bar và nhà nghỉ.

Chiều 15/2, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Nghĩa (22 tuổi) và Lê Ngọc Thảo (26 tuổi) cùng ở quận Ba Đình, để điều tra về hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" và Thái Hà Quang Anh (20 tuổi, ở quận Ba Đình) về hành vi "mua bán trái phép chất ma túy".

Đồng thời, đang mở rộng điều tra 6 đối tượng khác về hành vi "sử dụng trái phép chất ma túy".

Tang vật của các đối tượng bị cơ quan công an thu giữ. (Ảnh công an cung cấp).

Theo cơ quan công an, tối 10/1, Vũ Văn Nghĩa rủ 5 người bạn đến quán bar 1900 (ở phố Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm) để ăn tiệc chia tay trước khi Nghĩa nhập ngũ. Nam thanh niên 22 tuổi dự định sẽ uống rượu, sử dụng ma túy cùng nhóm bạn.

Vì vậy, Nghĩa gọi cho Lê Ngọc Thảo để xin ma túy. Sau đó, Nghĩa cùng 2 người khác đến nhà Thảo lấy ma túy và đón Thảo đến quán bar. Trước khi đi, Thảo đã "pha chế" ma túy loại "nước vui" vào 2 chai thủy tinh để mang đi sử dụng.

Sau khi sử dụng ở quán bar xong, Nghĩa rủ cả nhóm đến nhà nghỉ Việt - Pháp để tiếp tục mở tiệc ma túy. Để chuẩn bị cho buổi thác loạn, 3 người về nhà Thảo để lấy thêm ma túy và đèn nháy. Còn Nghĩa về nhà Trần Thị Thu Trang (23 tuổi) để lấy loa.

Đến 3h40, tất cả lại tụ tập tại nhà nghỉ trên để phê ma túy. Cuộc vui diễn tiếp tục ra đến 11h30 ngày 11/2 thì có 2 người về trước. Những người còn lại tiếp tục phê tại phòng 406...

Nghĩa và Long là 2 người về cuối cùng, kết thúc "tiệc chia tay" kéo dài gần 24 tiếng liên tục.

Mở rộng điều tra đối tượng Thảo, cơ quan chức năng không xác định được đối tượng cung cấp, bán ma túy cho cô gái này, bởi Thảo không nắm được tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại người bán.

Giám định các chất thu giữ được tại hiện trường và trong người các đối tượng, cơ quan chuyên môn xác định những loại ma túy được tìm thấy là: ADB - Butinaca, Methamphetamine, MDMA, Nimetazepam, Ketamine.

Tác giả: Tiến Dũng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : ma tuý , nhập ngũ
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến