Dòng sự kiện:
Khởi tố tội giết người tài xế lao xe đâm CSGT hi sinh
27/04/2023 17:30:13
Tài xế điều khiển xe bán tải tông Trung tá CSGT và 2 người dân tử vong đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An khởi tố về tội “giết người”. Do đối tượng tài xế này liên quan đến một vụ án khác nên danh tính chưa đượ

Ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết, liên quán đến vụ Trung tá CSGT Nguyễn Xuân Hào hi sinh và 2 người dân tử vong do xe bán tải tông thẳng vào xảy ra chiều 21/4 ở Đức Hòa, Long An, sau khi khởi tố vụ án “giết người”, qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với đối tượng là tài xế điều khiển xe bán tải về tội “giết người”.

Đối tượng điều khiển xe bán tải bị khởi tố về tội "giết người".

Đối tượng là tài xế xe bán tải manh động tông thẳng vào dòng phương tiện khi có hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện của CSGT, dẫn đến 3 người bị thương và tử vong trong bệnh viện. Thời điểm này, đối tượng điều khiển xe bán tải dương tính với ma túy.

Liên quan vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã bắt 5 đối tượng, thu giữ 18 bánh heroin, 6kg ma túy đá cùng một số ma túy khác. Ngoài ra, chuyên án còn thu 1 khẩu súng rulo, 1 khẩu súng chưa rõ loại và 7 khẩu súng hơi.

Công an tỉnh Long An đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt, xử lý.

Tác giả: M.Đức

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến