Dòng sự kiện:
Khởi tố vụ án Giết người xảy ra ở Văn Quán, Hà Nội
23/10/2023 18:12:49
Lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại khu liền kề Văn Quán, phường Phúc La (quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Ngày 23/10, nguồn tin của VOV.VN cho biết, lực lượng chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án Giết người, xảy ra tại căn nhà bốn tầng ở khu liền kề Văn Quán, phường Phúc La (Hà Đông, Hà Nội) ngày 20/10 khiến một phụ nữ tử vong. Nạn nhân là chị Đ.T.T (43 tuổi, trú Văn Quán, Hà Đông).

Nghi phạm bị bắt là con trai của chị T. Đối tượng được xác định là D.B.N (15 tuổi). Theo điều tra, do mâu thuẫn bộc phát nên N. đã dùng hung khí đánh, khiến nạn nhân tử vong. 

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. 

Sau khi xảy ra sự việc, N. đã phi tang hung khí và quần áo. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Trước đó, khoảng 6h30 ngày 20/10, Công an quận Hà Đông tiếp nhận tin báo về một vụ án mạng xảy ra tại một ngôi nhà ở khu liền kề Văn Quán, phường Phúc La. 

Sau khi nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã khẩn trương phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra, xác minh. Nơi xảy ra vụ án là căn hộ bốn tầng, có vị trí ngay ngã tư đường.  

Vụ việc được phát hiện khi con gái nạn nhân từ tầng ba xuống tầng hai đi học thì phát hiện thi thể người mẹ. 

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến