Dòng sự kiện:
Khởi tố vụ nhóm đối tượng hành hung nhân viên Vietjet Air ở sân bay Thọ Xuân
25/11/2018 19:35:47
Liên quan đến vụ việc 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa), cơ quan công an đã khởi tố vụ án về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Chiều 25/11, Đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết CQĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên Vietjet Air tại Cảng hàng không Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo Đại tá Hiếu, sau khi hoàn tất điều tra các đối tượng có liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng sẽ tiến hành khởi tố bị can và thực hiện các lệnh theo quy trình của pháp luật.

Như ANTT đã thông tin trước đó, khoảng 14h ngày 23/11, một nhóm thanh niên gồm Phạm Hữu An (trú phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (trú xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) và Lê Trung Dũng (trú tại thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa) cùng nhau đi tiễn một người bạn lên máy bay chuyến VN1271 chặng bay Thanh Hóa - TP.HCM dự kiến cất cánh lúc 15h cùng ngày.

Sau khi người bạn trong nhóm hoàn tất thủ tục, 3 đối tượng trên đã nhờ nhân viên sân bay là chị Lê Thị Giang chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó, nhóm này tiếp tục đề nghị chị Giang chụp ảnh chung thì bị từ chối do nữ nhân viên đang trong thời gian làm việc.

Tức giận, các đối tượng đã chửi bới, nhục mạ, An dùng điện thoại đánh vào đầu, tát vào mặt, Nhị cũng lao đến tát vào mặt chị Giang.

Lúc này, 1 nữ cán bộ quản lý đến can ngăn thì bị Nhị tát vào mặt, đạp vào bụng. Chưa dừng lại, Dũng lao vào đấm vào mặt 1 nam nhân viên an ninh khi anh này tiến đến ngăn cản và tiếp tục tấn công 1 nhân viên khác đang làm nhiệm vụ kiểm tra hành lý.

Sau đó, lực lượng an ninh sân bay đã có mặt khống chế các đối tượng và giao cho Công an huyện Thọ Xuân lập biên bản xử lý.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến