Dòng sự kiện:
Khởi tố vụ nữ sinh lớp 8 mang bầu tại Thanh Hóa
21/05/2019 01:26:13
Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ nữ sinh lớp 8 mang bầu tại xã Điền Thượng để làm rõ 'tác giả' của cái thai trong bụng nữ sinh.

Ngày 20/5, Đại tá Ngân Tiến Hiệp, Trưởng Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, đã khởi tố vụ án nữ sinh lớp 8 mang bầu tại xã Điền Thượng và hiện đang chờ giám định hậu quả cái thai là của ai để tiếp tục xử lý.

Theo đó, nạn nhân là em Trương Thị Cẩm L. (SN 2005), trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước, hiện học lớp 8 trường THCS Điền Thượng.

Cháu L. có mẹ đã đi lấy chồng sau khi ly hôn nên sống cùng bà ngoại. Mùng 3 Tết 2019, bà ngoại em L. bắt quả tang em đang ngủ với một thanh niên hàng xóm tên Tuyển (SN 1995). Khi gia đình gặng hỏi, cả 2 người thừa nhận có quan hệ tình dục.

Một thời gian sau, gia đình thấy cháu L. có nhiều biểu hiện bất thường, khi đưa đi khám thì được bác sĩ cho biết cháu L. mang thai tuần thứ 21.

Sau đó, mẹ cháu L. đã viết đơn tố giác gửi Công an huyện Bá Thước và các cơ quan chức năng. Công an triệu tập Tuyển lên lấy lời khai.

Sau buổi triệu tập, gia đình nhà Tuyển đến xin "đón dâu" ngay trong đêm theo phong tục địa phương.

Những ngày sau đó, Tuyển và cháu L. rời khỏi địa bàn. Hiện, cả hai đã trở về địa phương. Công an huyện Bá Thước đã khởi tố vụ án để làm rõ theo quy định pháp luật.

 Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến